Hóng Oboreru Knife tổ chức sự kiện hoàn thành và chiếu ra mắt

Oboreru Knife tổ chức sự kiện hoàn thành và chiếu ra mắt

Đăng vào ngày trong Tin tức 2113

Sự kiện hoàn tất và chiếu ra mắt phim điện ảnh Oboreru Knife vừa được tổ chức tại Yurakucho Asahi Hall vào ngày 18/10. Đạo diễn Yamato Yuki cùng các diễn viên Komatsu Nana, Suda Masaki, Shigeoka Daiki, Kamishiraishi Mone, Shima Ryohei đã đến tham dự.

Oboreru Knife

Bộ phim dựa theo shoujo mana của tác giả George Asakura và sẽ được công chiếu ở rạp từ ngày 5/11.

Trong phim Komatsu Nana thủ vai người mẫu teen Mochizuki Natsume từ Tokyo chuyển về vùng quê và làm quen với chàng trai bí ẩn và quyến rũ Hasegawa Koichiro (Suda Masaki đóng), sau đó cả hai nảy sinh tình cảm. Phim đã được quay ở Wakayama trong hơn 17 ngày từ tháng 9 đến tháng 10 năm ngoái.

Các diễn viên kể lại một cảnh trong đó họ phải lặn xuống biển và nhìn nhau sau khi trồi lên mặt nước. Vì ngày quay là chỉ một hôm trước khi có cơn bão kéo đến, Suda Masaki thổ lộ rằng mặt biển khá nổi sóng và rất lạnh, họ phải có sẵn các thợ lặn xung quanh để bảo đảm an toàn. Komatsu Nana cũng cho biết cô cảm thấy như thể sắp chìm xuống,  vì bộ đồng phục ướt sũng trì nặng và trên người cô có gắn thêm trọng lượng để không nổi lên, nhưng Suda Msaki đùa rằng Komatsu Nana chính là kiểu người dù thế nào cũng sẽ không chìm nổi.

Shigeoka Daiki tiết lộ, khi lần đầu tiên gặp Suda Masaki, anh đã nghĩ rằng Suda Masaki là người trầm lặng, nhưng sau đó cả hai đã trở nên thân thiết sau khi tán gẫu với nhau. Tuy nhiên Suda "than" rằng Shigeoka nói quá nhiều và cố ngăn anh nói huyên thuyên trong suốt sự kiện. Shigeoka cũng nhận xét về ấn tượng với Suda khi Suda biết quê nhà của anh ở đâu, vì đó là một nơi mà ngay cả hầu hết người dân Kansai cũng không biết. Thế là Suda giả bộ quên, làm Shigeoka phàn nàn về chuyện "quên" của anh.

Còn Kamishiraishi Mone kể về việc phải tăng cân và sau đó giảm cân chỉ trong 4 ngày quay phim, nên Suda nhận xét cô giống như võ sĩ quyền anh biết kiểm soát cân nặng của mình. Đáp lại Kamishiraishi nói rằng Suda cũng đã rất nỗ lực giảm cân bằng cách nhịn ăn để quay nhân vật của anh thời học cao trung, nhưng Suda trả lời anh không thể nhớ nhiều gì về những ngày ăn kiêng đó vì lúc quay phim anh đã không ăn uống đủ chất.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."