Hóng Tài khoản twitter của Johnnys West đột nhiên xuất hiện

Tài khoản twitter của Johnnys West đột nhiên xuất hiện

Đăng vào ngày trong Tin tức 1891

Chuyện gì diễn ra thế? Tài khoản twitter chính thức của một thành viên nhà Johnny? Đây là sự thật!!! Hãy theo dõi nhóm nhạc đầu tiên của Johnnys có mặt trên Twitter thôi!

JE

Johnny & Associates khét tiếng trong việc xa lánh những tài khoản mạng xã hội đối với công ty và với các tài năng của họ. Vì thế đã có sự bối rối và hoàn toàn bất ngờ của các fan nhà Johnnys khi tài khoản twitter trông có vẻ khả nghi PR Johnny’s West đột nhiên xuất hiện. Nhưng đã có nhãn xác nhận của Johnnys Entertainment, @JohnnysWEST_PR là hàng thật. Điều này có nghĩa là Johnny’s WEST đã trở thành thành viên đầu tiên của Johnnys có tài khoản chính thức trên twitter.

Theo một dòng tweet, sẽ có một thông báo quan trọng vào ngày mai, ngày 20 tháng 10. Hãy theo dõi nhé! 

Về phía Johnny’s WEST, thời gian gần đây họ đã thông báo rất nhiều điều: một album mới “Nawesuto”, “Jonny’s WEST CONCERT TOUR 2016 Rakkiiiiiiii 7”, và buổi diễn trực tiếp tại Dome đầu tiên “Jonny’s WEST 1st Dome Live 24 (Nishi) kara Kansha Todokematsu” tại Kyocera Dome vào ngày 24 và 25 tháng 12. Không có thêm thông tin chi tiết nào. Liệu tài khoản mạng xã hội này sẽ được hoạt động lâu dài? Liệu điều này có thể xảy ra với các nhóm Johnnys khác? Đây là… sự khởi đầu? Hay không phải? Điều gì đã làm cuộc sống này thay đổi vậy?

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."