Hóng Seto Asaka đóng vai chính trong phim truyền hình mùa đông 2017 của NHK

Seto Asaka đóng vai chính trong phim truyền hình mùa đông 2017 của NHK

Đăng vào ngày trong Tin tức 1589

Seto Asaka sẽ đóng vai chính phim truyền hình lần đầu tiên sau 8 năm khi cô xuất hiện trong bộ phim truyền hình mùa đông 2017 của đài NHK Onna no Naka ni Iru Tanin. Bộ phim được dựa theo phim điện ảnh thể loại hồi hộp cùng tên năm 1966 của cố đạo diễn Naruse Mikio và sẽ được chỉnh sửa lại cho phù hợp với hoàn cảnh của thời hiện đại.

Seto

Seto Asaka vào vai một bà nội trợ bình thường tên Yuriko, đang sống cùng chồng, mẹ chồng và 2 người con. Một ngày nọ, cuộc sống bình yên của cô tan vỡ khi chồng cô, Kazuo (Omi Toshiniri) thú nhận rằng anh đã ngoại tình và giết tình nhân, Saori (Nishiyama Mayuko), là vợ một người bạn của anh, Kusumoto Masafumi (Ishiguro Ken). Để bảo vệ gia đình mình, Yuriko quyết định giúp chồng che giấu tội ác và ngăn cản anh tự thú. Mẹ chồng của Yuriko do nữ diễn viên Kino Hana thủ vai và Itaka Yuka sẽ vào vai Michiko, người có mối thù với Yuriko trong quá khứ và làm phiền cô. Cấp dưới của Kazuo, Kuroki sẽ là Komoto Masahiro và Morioka Yukata là một thám tử, người muốn phá vụ án giết người.

Vì đã 8 năm trôi qua từ lần cuối Seto xuất hiện trong một bộ phim truyền hình, cô tiết lộ rằng mặc dù cảm thấy hạnh phúc, cô cũng rất lo lắng khi diễn vai chính lần này. Kể từ khi Seto kết hôn với Inohara Yoshihiko của nhóm V6 năm 2007 và sinh lần lượt con trai và con gái vào tháng 3 năm 2010 và tháng 11 năm 2013, cô luôn bận rộn với việc chăm lo gia đình.

Khi được hỏi cảm nghĩ của cô về nhân vật, Seto nhấn mạnh rằng Yuriko đang làm tất cả vì lợi ích từ việc bảo vệ gia đình, đặc biệt là đối với những đứa trẻ và cô không thực sự tha thứ cho chồng về những việc anh ta đã làm. Vì vậy, cô hy vọng có thể thể hiện trạng thái cảm xúc này trong phim. Về việc cô sẽ phản ứng như thế nào trong đời thực, Seto thừa nhận có lẽ cô không thể giữ được bất kì bí mật gì và cô cũng sẽ không thể quên và tha thứ. Cô hy vọng những cặp vợ chồng có thể xem bộ phim này cùng nhau và cùng thảo luận về câu chuyện diễn ra trong phim.

Onna no Naka ni Iru Tanin gồm 7 tập sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 08/01 vào khung giờ 22:00 Chủ Nhật hàng tuần.

Nguồn
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."