Hóng Kurashina Kana, Kanjiya Shihori, Kawaei Rina cùng xuất hiện trong Kanjou 8-go Sen

Kurashina Kana, Kanjiya Shihori, Kawaei Rina cùng xuất hiện trong Kanjou 8-go Sen

Đăng vào ngày trong Tin tức 1172

Kurashina Kana, Kanjiya Shihori, Kawaei Rina, Matobu Sei, Ono Yuriko và Hotta Akane sẽ cùng xuất hiện trong bộ phim truyền hình mùa đông 2016 của đài FujiTV “Kanjou 8-go Sen” (Đường cảm xúc số 8), sẽ được phát sóng trên FujiTV TWO Drama Anime và TWOsmart vào lúc 11h30 phút tối Chủ Nhật bắt đầu từ ngày 15 tháng 1 năm 2017.

Kuro

Bộ phim dựa trên tiểu thuyết của tác giả Hatano Tomomi và xoay quanh những tình huống về tình yêu khác nhau của những phụ nữ sống dọc theo Cirlce Line No.8 như là tình đơn phương, bạo lực gia đình và ngoại tình.

Trong tập đầu tiên, Kawei đóng vai Maki, một phụ nữ sống ở Ogikubo, rời quê nhà Shizuoka để đến Tokyo 3 năm trước với hy vọng trở thành diễn viên. Cô hiện đang làm bán thời gian tại một nhà hàng gyoza và thầm yêu một thành viên cùng nhóm kịch với mình nhưng lại không biết phải làm sao để bày tỏ tình cảm. Kurashina xuất hiện trong tập thứ 2 trong vai Eri, sống ở Hachimanyama, cô chuẩn bị kết hôn nhưng không thể kể với ai về việc bị hôn phu đánh đập. Kanjiya, vai Ami trong tập thứ 3, sống tại Chitose-Funabashi và làm việc tại cửa hàng nội thất như Eri nhưng có một vấn đề không thể nói mặc dù cô mới cưới và đáng lẽ phải đang đắm chìm trong hạnh phúc.

Tập phim thứ tư với nhân vật Fumi (Matobu) là một người nội trợ sống tại Futako – Tamagawa và là bà con của Maki. Mặc dù bề ngoài có vẻ cô đang sống hạnh phúc và có 2 người con, cô phát hiện ra rằng chồng cô đang ngoại tình với cấp dưới. Ono xuất hiện trong tập thứ 5 với nhân vật Rina, đang sống tại Kaminoge và hẹn hò với chồng của Fumi. Ở tập cuối, Hotta vào vai Mayu, người sống tại Denen-Chofu và là một cô gái giàu có. Cô gặp tình yêu sét đánh với một anh chàng trong nhóm kịch và đi làm thêm tại nhà hàng gyoza nơi anh ta làm việc mặc dù cô không cần tiền.

Nguồn
Dịch: Nhàn Nhí Nhố

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."