Hóng Kusanagi Tsuyoshi đóng chính trong bộ phim truyền hình Uso no Sensou

Kusanagi Tsuyoshi đóng chính trong bộ phim truyền hình Uso no Sensou

Đăng vào ngày trong Tin tức 1706

Đây là dự án solo đầu tiên của Kusanagi sau khi SMAP tan rã vào ngày 31/12.

Uso no Sensou

Kusanagi Tsuyoshi sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình mùa đông 2017 Uso no Sensou của FujiTV / Kansai. Phim được phát sóng vào tháng 1 năm sau, lúc 9 giờ tối thứ 3 hàng tuần. Theo dự tính, Uso no Sensou bắt đầu được quay từ giữa tháng tới cho đến tháng 3/2017.

Uso no Sensou là phần 2 trong loạt phim đề tài báo thù này, tiếp theo phần đầu Zeni no Sensou cũng do Kusanagi đóng chính từng được chiếu vào mùa thu năm nay và đạt mức rating trung bình là 13.4%. Được biết Kusanagi được mời nhận vai trước khi SMAP thông báo giải tán vào tháng 8 năm nay. Đội ngũ làm phim của phần trước cũng sẽ đảm nhận bộ phim mới lần này, và kịch bản của Uso no Sensou là kịch bản nguyên tác.

Câu chuyện kể về Ichinose Koichi là một kẻ lừa đảo có người cha đã giết chết mẹ và em trai anh trước khi tự sát khi anh chỉ mới 9 tuổi. Thế nhưng sự thực chính là vụ giết người đã bị dàn dựng và Koichi đã nhìn thấy thủ phạm. Dù vậy, cảnh sát không tin lời Koichi và để cho hung thủ thực sự được nhởn nhơ. 30 năm sau, anh gặp hắn ở nước ngoài và thề sẽ trả thù tất cả những kẻ phải chịu trách nhiệm về cái chết của gia đình anh. Koichi cũng vướng vào mối tình tay ba với một nữ lừa đảo thường hành sự cùng anh và một bác sĩ, con gái chủ tịch một công ty lớn và ông ta lại là một trong những kẻ thù của anh.

Vể việc thủ vai kẻ lừa đảo, Kusanagi Tsuyoshi cho biết anh không giỏi nói dối vì nó sẽ hiện rõ trên mặt anh, nên anh nghĩ đây là cơ hội để mình nói dối tài tình hơn. Dĩ nhiên không phải tất cả mọi lời nói dối đều xấu, bởi có một số xuất phát từ ý định tốt. Vì đây là một câu chuyện về báo thù, Kusanagi hy vọng khán giả sẽ có thể giảm bớt căng thẳng qua bộ phim có nhịp độ nhanh và kết cục cái ác sẽ bị trừng phạt này.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."