Top Top 20 nam diễn viên đẹp trai, nóng bỏng và tài năng của Nhật Bản (P2)

Top 20 nam diễn viên đẹp trai, nóng bỏng và tài năng của Nhật Bản (P2)

Đăng vào ngày trong Tin tức 11317

Các bạn đã mất bao nhiêu máu khi xem P1? Tiếp tục mất máu với 10 chàng trai này nha: Nishijima Takahiro, Koike Teppei, Kimura Takuya, Takizawa Hideaki, Sato Takeru, Miyano Mamoru, Matsumoto Jun, Matsuyama Kenichi, Yamashita Tomohisa, Akanishi Jin.

10. Nishijima Takahiro

Nissy

- Nishijima Takahiro được biết đến với biệt danh Nissy, sinh ngày 30/9/1986 tại Sapporo, Hokkaido, Nhật Bản.
- Anh là một ca sĩ, diễn viên và vũ công thuộc nhóm nhạc J-pop nổi tiếng AAA (viết tắt của cụm từ Attack All Around) kể từ khi debut vào tháng 09/2005.
- Anh từng là một vũ công sân khấu cho những buổi trình diễn live và trong PVs của nữ nghệ sĩ Suzuki Ami nổi tiếng.
- Sở thích của anh là câu cá, ca hát, diễn xuất và nhảy múa. Anh chơi guitar và là linh vật của Hokkaido Société NTT Docomo.
- Anh ấy thực sự rất ghét dưa chuột.

9. Koike Teppei

Koike

- Koike Teppei sinh ngày 05 tháng một năm 1986 tại Osaka, Nhật Bản.
- Tên Teppei của anh xuất phát từ manga yêu thích của cha anh là Ore wa Teppei.
- Anh là cựu thành viên của đôi ca-nhạc sĩ WaT cùng với Eiji Wentz.
- Năm 2002, anh ra mắt nvới tư cách diễn viên trong bộ phim truyền hình Tentai Kansoku.
- Tham gia diễn xuất trong phim Gokusen 2 là một phần trong những lý do cho sự nổi tiếng ngày càng tăng của anh.
- Anh tham gia phim tuyền hình Dragon Zakura cùng với với bạn học cao trung của mình là Yamashita Tomohisa.

8. Kimura Takuya

KimuTaku

- Kimura Takuya sinh ngày 13 tháng 11 năm 1972 tại Tokyo, Nhật Bản.
- Anh là thành viên của nhóm nhạc thần tượng đình đám SMAP.
- Anh được mệnh danh là "Ông hoàng rating " bởi hầu hết các bộ phim truyền hình mà anh đóng vai chính đều có tỉ suất người xem rất cao, như những bộ phim kinh điển Long Vaction hay Beautiful Life
- Anh đã trở thành một trong những diễn viên / ca sĩ / nghệ sĩ nổi tiếng nhất và thành công tại Nhật Bản và châu Á, từng được chọn là chàng trai nổi tiếng nhất Nhật Bản trong 14 năm liên tiếp.
- Anh đã giành chiến thắng tại Ishihara Yujiro New Artist Award cho vai diễn trong bộ phim đầu tiên Shoot!.
- Anh xuất hiện trong Uchu Senkan Yamato được phát hành vào ngày 01/12/2010. Đây là bộ phim live-action nhượng quyền thương mại đầu tiên và được đạo diễn bởi Yamazaki Takashi.

7. Takizawa Hideaki

Takki

- Takizawa Hideaki (tên thường gọi là Takky) sinh ngày 29/3/1982 tại Hachioji, Tokyo, Nhật Bản.
- Anh là thành viên của đôi song ca Tackey & Tsubasa trực thuộc Johnny & Associates.
- Năm 2002, anh debut với Imai Tsubasa trong nhóm Tackey & Tsubasa theo hãng đĩa Avex Trax. Cùng năm đó, anh tốt nghiệp của Johnny Junior. Tackey & Tsubasa đã phát hành nhiều đĩa đơn nổi tiếng như Ho! SummerVenus.
- Anh nổi như cồn với tư cách là một diễn viên sau khi đóng vai chính trong vài bộ phim truyền hình Nhật Bản như Majo no Jouken hay Strawberry on the Shortcake.
- Takizawa Hideaki còn được biết đến với vai trò là một diễn viên kịch kabuki.

6. Sato Takeru

Sato

- Sato Takeru sinh ngày 21/3/1989 tại Iwatsuki, Saitama, Nhật Bản.
- Anh xuất thân trong một gia đình không mấy khá giả, nên phải vừa đi học vừa đi làm, tuy nhiên anh luôn đảm bảo thành tích học tập tốt.
- Bộ phim đầu tiên của anh là trong Princess Princess D với vai diễn chàng nam sinh phải giả gái Kono Toru.
- Năm 2007, anh xuất hiện với vai trò khách mời trong Shinigami no Ballad, và bắt đầu trở nên nổ tiếng khi tham gia phần thứ mười bảy của loạt phim Kamen Rider. Anh thừa nhận rằng Den-O trở nên nổi tiếng vì sự hài hước hợp thời của nó.
- Sato Takeru có một blog trong đó anh đã nói về sự căng thẳng và đôi khi cảm thấy cô đơn khi là ngôi sao của một chương trình truyền hình.
- Vai diễn Himura Kenshin trong Rurouni Kenshin là bước ngoặt quan trọng đưa sự nổi tiếng của Sato Takeru lên một tầm cao mới. Với lợi thế cơ thể linh hoạt, các cảnh hành động trong Rurouni Kenshin đều được anh tự thực hiện, thậm chí một số phân cảnh còn không sử dụng thiết bị hỗ trợ nhằm tạo tính chân thực.
- Sở thích của anh là chơi với con mèo cưng, nhảy b-boy và Cube của Rubik.
- Vào ngày 18/6/2011, ông quyết định không cập nhật blog của mình nữa vì gánh nặng. Anh bắt đầu sử dụng một trang web chính thức.

5. Miyano Mamoru

Mamoru

- Miyano Mamoru là một seiyu nổi tiếng sinh ngày 08/6/1983 tại Saitama, Nhật Bản.
- Anh từng tham gia lồng tiếng cho các bộ anime như Ouran High School Host Club, Vampire Knight, Death Note, Soul Eater, Mobile Suit Gundam 00, Koutetsu Sangokushi, Steins; Gate, Nobunaga Fool, hay Uta no Prince-sama.
- Tại lễ trao giải Seiyu năm 2007, anh nhận được hai đề cử cho vai Yagami Light trong Death Note, và năm 2008, anh giành giải thưởng Nam diễn viên lồng tiếng xuất sắc nhất  tại Tokyo International Anime Fair 2008.
- Tại Seiyu Awards 2008, Miyano thắng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai Setsuna F Seiei trong Mobile Suit Gundam 00, và Hakugen Rikuson trong Koutetsu Sangokushi.
- Ngoài lồng tiếng, Miyano cũng tham gia diễn xuất. Vai diễn đầu tiên của anh là vào năm 1992 trong Tokusou Exceedraft, anh xuất hiện trong hồi tưởng của một yakuza.
- Anh còn được biết đến với vai trò ca-nhạc sĩ khá thành công; chất giọng đẹp của một seiyu đã khiến anh chiếm được nhiều tình cảm khán giả với các sản phẩm âm nhạc của mình.

4. Matsumoto Jun

Jun

- Matsumoto Jun sinh ngày 30 tháng 8 năm 1983 tại Toshima, Tokyo, Nhật Bản.
- Anh gia nhập Johnny & Associates vào năm 1996 và bắt đầu diễn xuất với vai Teddy Duchamp trong vở nhạc kịch Stand By Me; vai diễn nổi tiếng nhất của anh là Domuoji Tsukasa trong live action Hana yori Dango.
- Anh là một trong số ít idol đã vào Johnny mà không cần thông qua buổi thử giọng.
- Anh là người trực tiếp lên kế hoạch cho hầu hết các concert trong số các thành viên của Arashi.
- Anh là một fan hâm mộ của Harry Potter.
- Jun thích một cuộc sống thực sự riêng tư, thậm chí ngay cả khi nói về việc rèm cửa của anh có màu gì, anh sẽ luôn nói là "rèm cửa bình thường".
- Khi viết tin nhắn hoặc mail, Jun thường thêm các biểu tượng cảm xúc và biểu tượng khác để làm cho chúng có một sự "dễ thương" tinh tế.
- Anh khá thân thiết với bạn học cao trung của mình, cụ thể là Nakamura Shichinosuke (diễn viên Kabuki) và Matsuda Ryuhei.
- Anh là người đàn ông Nhật Bản đầu tiên xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Marie Claire Nhật Bản. Chàng trai duy nhất có vinh dự lên trang bìa của tạp chí trong suốt lịch sử 24 năm chỉ toàn những siêu sao nước ngoài bao gồm David Beckham.

3. Matsuyama Kenichi

Kenichi

- Matsuyama Kenichi sinh ngày 05 tháng 3 năm 1985 tại Mutsui, Aomori, Nhật Bản.
- Cha mẹ đặt tên cho anh là "Kenichi" với hi vọng anh sẽ có niềm đam mê khám phá.
- Vai diễn L trong loạt phim điện Death Note đã đưa tên tuổi của anh từ vô danh vụt sáng thành sao. Anh đã giành được giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại 2010 Nikkan Sports Film Award cho vai diễn trong Norwegian no Mori (Rừng Nauy).
- Vai diễn đầu tiên của anh là trong một tập của bộ phim Gokusen 1.
- Nhiều người gọi anh là Johnny Depp của Nhật bản.
- Anh kết hôn với nữ diễn viên Koyuki vào ngày 01/4/2011. Cặp đôi này chào đón con trai đầu tiênvào năm 2012, và hiện giờ họ đã có thêm 1 con gái và 1 con trai.

2. Yamashita Tomohisa

Yamap

- Yamashita Tomohisa, vẫn thương được gọi là Yamapi sinh ngày 09 tháng 4 1985 tại Funabashi, Chiba, Nhật Bản.
- Anh gia nhậ Johnny & Associates với tư cách thực tập sinh năm 1996 và có vai diễn đầu tiên trong Shonentachi của NHK năm 1998
- Yamapi bắt đầu hoạt động solo vào năm 2006 với bài hát Daite Senorita, trong khi ban nhạc của anh là NEWS tạm ngưng hoạt động.
- Tên thật của anh là Aoki Tomohisa, nhưng sau khi cha anh bỏ gia đình thì anh đổi tên thành Yamashita Tomohisa.
- Biệt danh của anh là Yamapi (Yamashita + pink (màu hồng) được cách điệu thành 'YamaP'; biệt danh nổi tiếng này do đàn anh Hideaki Takizawa đặt cho bởi vì anh thường xuyên được cho mạng trang phục màu hồng!)
- Thành công của bộ phim Nobuta. wo Produce đã tạo nên ban nhạc Shuuji to Akira với hai thành viên là Yamapi và bạn diễn đồng thời là người cùng công ty Kamenashi Kazuya, ca khúc nhạc phim Seishun Amigo từng nổi đình đám thời gian đó.

1. Akanishi Jin

Jin

- Akanishin Jin sinh ngày 04/7/1984 tại Tokyo, Nhật Bản, anh có mẹ là người Ý và cha là người Nhật.
- Akanihi Jin  gia nhập Johnny & Associates được xem là định mệnh, bởi vì anh đã trượt buổi thử giọng nhưng lại vô tình gặp được chủ tịch Johnny Kitagwa và được nhận vào công ty.
- Anh là nghệ sỹ duy nhất của Johnny & Associates được tổ chức concert solo ở nước ngoài khi đang là thành viên trong một nhóm nhạc.
- Anh là cựu thành viên của nhóm nhạc KAT-TUN, một trong hai giọng ca chính; hiện nay anh đã rời Johnny & Associates và đang hoạt động với tư cách ca sĩ độc lập.
- Năm 2013, anh có cơ hội ra mắt Hollywood khi tham gia bộ phim 47 Ronin do nam tài tử Keanu Reeves đóng chính.


Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."