Hóng Iura Arata, Eita, Hasegawa Kyoko và Hashimoto Manami sẽ tham gia bộ phim điện ảnh Hikari

Iura Arata, Eita, Hasegawa Kyoko và Hashimoto Manami sẽ tham gia bộ phim điện ảnh Hikari

Đăng vào ngày trong Tin tức 2183

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Miura Shion và do Omori Tatsushi đạo diễn.

Bộ phim có chủ đề là bạo lực trong cuộc sống thường ngày, kể về Nobuyuki, một học sinh trung học sống ở Mihamajima, một hòn đảo hẻo lánh ở Tokyo, đã phạm tội khi cố gắng bảo vệ Mika, bạn học và cũng là người yêu của cậu. Ngày hôm sau, một thảm họa kinh hoàng giáng xuống hòn đảo, và chỉ còn một số ít người sống sót, trong đó có Nobuyuki, Mika và người bạn từ thời thơ ấu của họ Tasuke. 25 năm sau, Tasuke xuất hiện trước Nobuyuki, lúc này đã kết hôn, và tiết lộ anh biết một bí mật về Nobuyuki. Trong phim Arata thủ vai Nobuyuki 39 tuổi, còn Eita thủ vai Tasuke. Nhân vật Mika cố gắng chôn vùi quá khứ và nỗ lực để sinh tồn trong giới showbiz do Hasegawa thủ diễn, còn Hashimoto vào vai Namiko, vợ của Nobuyuki.

Hikari

Trong thời gian đóng phim, Arata kể rằng anh phải đối mặt với bạo lực ở nhiều hình thức khác nhau, nên đây là khoảng thời gian thử thách về tâm lý đối với anh. Đây là lần thứ 3 Arata cộng tác cùng đạo diễn Omori và luôn biết ơn vì mỗi lần như thế Omori đều có thể lột tả được một khía cạnh mới trong con người anh, nên anh rất hạnh phúc khi được cống hiến tất cả trong các bộ phim của vị đạo diễn này. Còn Eita thì rất phấn khích khi hợp tác cùng Arata vì anh luôn yêu thích một diễn viên như Arata, và lần này đã học hỏi được nhiều điều thú vị về diễn xuất từ anh. Đến nay Eita cũng đã 3 lần làm việc cùng Omori, nhưng anh nhận thấy tham gia bộ phim lần này là một trải nghiệm đầy mới mẻ.

Hasegawa cho biết, lần này giống như một cuộc hành trình tự khám phá bản thân đối với cô và cô đã rất thích thú với sự trải nghiệm. Hashimoto thổ lộ, đây là lần đầu tiên cô diễn xuất trong một bộ phim như thế này và hy vọng khán giả sẽ háo hức đón xem.

Các diễn viên khác trong phim gồm có Minami Kaho và Hirata Mitsuru. Hikari đã được quay từ ngày 20/8 đến 27/9 tại đảo Izu và Kawasaki. Phim sẽ được công chiếu vào mùa thu 2017.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."