Hóng Boku no Tsuma to Kekkon Shite Kudasai tổ chức sự kiện trình chiếu đặc biệt

Boku no Tsuma to Kekkon Shite Kudasai tổ chức sự kiện trình chiếu đặc biệt

Đăng vào ngày trong Tin tức 1063

Sự kiện trình chiếu chỉ dành riêng cho các cặp đôi của phim điện ảnh Boku no Tsuma to Kekkon Shite Kudasai vừa diễn ra vào ngày 23/10 với sự tham dự của đạo diễn Miyage Yoshishige và nam diễn viên Oda Yuji. Nữ ca sĩ Nakashima Mika, người trình bày ca khúc chủ đề Forget Me Not của phim, đã bất ngờ có mặt trong sự kiện.

Bokutsuma

Boku no Tsuma to Kekkon Shite Kudasai sẽ được ra rạp từ ngày 5/11, với Oda thủ vai một người viết tin tức truyền hình nổi tiếng được chuẩn đoán mắc một căn bệnh giai đoạn cuối và chỉ còn sống được 6 tháng. Sau đó anh bắt đầu nỗ lực tìm kiếm một đối tượng tái hôn thích hợp cho vợ mình (Yoshida Yo đóng).

Trong sự kiện, các khán giả đã đặt nhiều câu hỏi với Oda Yuji, như lời khuyên của anh về việc duy trì mối quan hệ vợ chồng. Oda nói rằng chính anh cũng muốn biết câu trả lời cho điều nay, nhưng anh vẫn nêu ý kiến rằng một đôi vợ chồng nên dành thời gian cùng nhau dùng bữa mà không có con cái bên cạnh, để duy trì cảm giác lãng mạn giữa họ. Với câu hỏi về những dịp kỷ niệm, Oda cho biết với lượng công việc đã định sẵn, anh dường như không thể kiểm soát được thời khóa biểu của mình khi phải làm việc vào những ngày quan trọng, thế nên anh sẽ cố gắng để làm điều gì đó bù đắp mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Nakashima cũng đùa rằng cô không ngại việc không được ăn mừng đúng ngày, thế nên được bù đắp như Oda đề nghị cũng không sao.

Khi được hỏi về những từ sẽ làm trái tim anh rung động, Oda ngại ngùng cho biết anh nghĩ "Anh/em yêu em/anh" là điều tốt nhất để nói với đối phương. Tuy nhiên, việc nói điều này vào đúng thời điểm cũng rất qua trọng, nói không đối phương sẽ không mấy để tâm. Trong sự kiện cũng có phần thực hiện bài kiểm tra tâm lý, và kết quả Oda được đánh giá là người thích sự ổn định trong một mối quan hệ. Oda trả lời rằng hồi còn trẻ anh từng được gọi là người lãng mạn, nhưng giờ đây khi đã già hơn thì anh phải có sự thay đổi.

Oda cũng bật mí rằng khi đóng bộ phim này, anh cảm thấy khoảnh khắc khi nhân vật của anh được thông báo sắp chết đã là quá muộn đối với anh, thế nên anh phải làm mọi điều mình muốn chỉ trong 6 tháng. Thê nên anh nhận ra rằng lúc này anh phải dốc hết sức cho tất cả mọi thứ. Oda rất biết ơn vì được diễn xuất trong bộ phim giống như khoảng thời gian giải độc cho trái tim của tất cả mọi người này.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."