Hóng Taiga Sanadamaru đã đóng máy vào ngày 27/10

Taiga Sanadamaru đã đóng máy vào ngày 27/10

Đăng vào ngày trong Tin tức 1098

Và tập cuối của phim sẽ được phát sóng vào ngày 18/12.

Sanada

Bộ taiga Sanada Maru của đài NHK đã hoàn tất quay phim vào ngày 27/10 vừa qua, kết thức chặng đường dài 1 năm 2 tháng sau khi bắt đầu khởi quay tại Nagano vào ngày 1/9 năm ngoái. Tập cuối cùng của phim, là tập 50, sẽ được lên sóng vào ngày 18/12.

Nam diễn viên chính Sakai Masato cho biết, suốt thời gian qua là một cuộc hành trình đầy thú vị. Vì hình ảnh của Sanada Maru là một chiếc tàu, nên anh mô tả các thành viên trong gia đình Sanada như là thủy thủ đoàn của tàu, còn các bạn diễn của anh như là những bến cảng chào đón họ một cách nồng nhiệt, và những nhân viên đoàn phim giống như các hành khách trên tàu. Dù không thể nói rằng đây là một chuyến hành trình hoàn toàn xuôi chèo mát mái và có những lúc hoài nghi không biết đang hướng đến phía nào, nhưng qua đó họ vẫn có thể nhìn thấy những phong cảnh chưa từng được thấy trước đây.

Nhận xét về biên kịch Mitani Koki, Sakai miêu tả Mitani như một người đã vạch ra lộ trình cho chuyến đi của họ, giúp họ đạt được những gì đã làm. Và anh nói lời cảm ơn Mitani vì những công sức vất vả của ông trong thời gian qua.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."