Hóng Tanemaku Tabibito: Yume no Tsugiki được trình chiếu đặc biệt tại Liên hoan phim Tokyo

Tanemaku Tabibito: Yume no Tsugiki được trình chiếu đặc biệt tại Liên hoan phim Tokyo

Đăng vào ngày trong Tin tức 1204

Sự kiện đặc biệt trình chiếu phim điện ảnh Tanemaku Tabibito: Yume no Tsugiki trong khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế Tokyo lần thứ 29 đã được tổ chức tại TOHO Cinemas Roppongi Hills vào ngày 28/10.

Tanetabi
Hình ảnh tại khai mạc Liên hoan phim

Hai diễn viên chính của phim là Takanashi Rin và Saito Takumi đã đến tham dự để giới thiệu bộ phim. Đạo diễn Sasabe Kiyoshi vắng mặt do công việc nhưng đã gửi đến một video lời nhắn được phát trong sự kiện.

Đạo diễn Sasabe kể rằng phim được quay vào mùa hè năm ngoái trong thời tiết nóng nực nên ông hy vọng sẽ trở lại Akaiwa để thưởng thức những quả đào ở đó. Ông cũng đề nghị Takanashi Rin hôn mình nếu phim đạt doanh thu tốt, và cô nói rằng cô không biết lúc nào ông nói đùa và lúc nào thì nói thật. Đáp lại, Saito Takumi đã thay mặt Takanashi chấp nhận lời đề nghị này. Dù vậy, Takanashi vẫn bày tỏ ước muốn phim sẽ đạt thành công và cảm ơn đạo diễn, nhân viên đoàn phim và các diễn viên đã xem cô như trong một gia đình. Còn Saito cũng nhất trí với cô và nói rằng đội ngũ trẻ trung của đoàn phim đã mang đến nhiều năng lượng tích cực, tạo nên một bộ phim điện ảnh tràn ngập sự ấm áp.

Trong sự kiện, linh vật của thành phố Akaiwa là Akaiwa Momo-chan cũng đến để ủng hộ các diễn viên. Takanashi kể rằng có một cảnh cô phải mặc đồ hóa trang thành Momo-chan và cảm thấy vô cùng khó khăn bởi phải đội phần đầu nặng trịch. Khi Momo-chan nhảy lên xuống để bày tỏ niềm vui, Saito quyết định diễn giải hành động này theo cách riêng của mình và nói đùa rằng ý Momo-chan là nước ở những thành phố lớn như Tokyo không hợp với cô bé.

Tanemaku
Hình ảnh ngày phim được trình chiếu tại Liên hoan phim

Bộ phim có bối cảnh là thành phố Akaiwa, tỉnh Okayama, một nơi nổi tiếng với đặc sản là trái đào. Trong phim Takanashi thủ vai chính Ayane, cô gái làm việc ở văn phòng công chính thành phố và vườn đào của gia đình với mong muốn được hoàn thành tâm nguyện của người anh quá cố là tạo ra một giống đào mới. Còn Saito thủ vai Osamu, một công chức trẻ tuổi của Bộ Nông nghiệp, Lâm nghiệp và Thủy sản.

Tanemaku Tabibito: Yume no Tsugiki sẽ được công chiếu ở các rạp từ ngày 5/11.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."