Hóng Kyary Pamyu Pamyu hợp tác cùng Nakata Yasutaka trong single mới

Kyary Pamyu Pamyu hợp tác cùng Nakata Yasutaka trong single mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1515

Vừa có thông báo rằng Kyary Pamyu Pamyu và Nakata Yasutaka đã lên kế hoạch để phát hành một single chung vào năm tới.

Kyary Pamyu Pamyu, Yasutaka Nakata

Ban đầu có thông báo rằng Kyary sẽ phát hành một single mới  vào tháng 11 năm nay cùng một nghệ sĩ bí ẩn người nước ngoài, nhưng chưa có thông tin gì khác. Nhưng dự án này đã chính thức bị hủy bỏ, có lẽ là vì để dành cho dịp hợp tác này.

Ngày 18/1/2017, Nakata sẽ phát hành một single double A-side mới cùng với Kyary Pamyu Pamyu và một nghệ sĩ người nước ngoài hiện vẫn chưa công bố tên.

Có thể là ai đây nhỉ?

Trong thời gian gần đây Kyary và Nakata Yasutaka chắc chắn không còn là những tên tuổi xa lạ với các nhà sản xuất bên ngoài nước Nhật. Trước đây cả hai đã được yêu mến và tìm kiếm sự ưng thuận từ các nghệ sĩ nước ngoài như Afrojack, Madeon và các nghệ sĩ của PC Music. Năm 2014, có tin đồn rằng Kyary đang cộng tác với ca sĩ người Pháp Yelle và nhà sản xuất SOPHIE. Dù nghệ sĩ cộng tác của single sắp tới này là ai đi nữa, chắc chắn sẽ là sản phẩm chất lượng cao đến một mức độ nào đó.

Tour diễn đôi của Kyary và Nakata có tên ~SPECIAL DJ✕LIVE ZEPP TOUR 2016~ “YSTK×KPP sẽ bắt đầu từ ngày 10/11 và dừng chân tại những địa điểm của ZEPP ở Nagoya, Namba, Tokyo.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."