Hóng Ikinari Sensei ni Natta Boku ga Kanojo ni Koi wo Shita tổ chức sự kiện trình chiếu ngày đầu tiên

Ikinari Sensei ni Natta Boku ga Kanojo ni Koi wo Shita tổ chức sự kiện trình chiếu ngày đầu tiên

Đăng vào ngày trong Tin tức 908

Sự kiện trình chiếu ngày đầu tiên của phim điện ảnh Ikinari Sensei ni Natta Boku ga Kanojo ni Koi wo Shita vừa diễn ra tại Shinjuku Picadilly vào ngày 3/11.

Ikinarisensei

Đạo diễn Asahara Yuzo cùng 2 diễn viên chính Sasaki Nozomi và Yesung (nhóm SUPER JUNIOR của Hàn Quốc) đã đến tham dự.

Liên quan đến tựa phim, các diễn viên được hỏi về những chuyện bất ngờ xảy đến với họ gần đây. Yesung kể lại trong sự kiện gặp gỡ và chào mừng bộ phim gần đây nhất, buổi tối trước đó anh nằm mơ thấy mình ăn hamburger nên anh đã rất ngạc nhiên khi được đưa phần hamburger như vậy để ăn trong xe trên đường đến rạp chiếu phim. Yesung nói rằng  từ đầu năm đến giờ anh chưa từng ăn món gì có chứa bột mì nên đã thực sự rất no sau khi ăn xong hôm đó. Sasaki thì kể về việc mình đã thoát được đống lộn xộn trong nhà vào lúc 3 giờ sáng bằng cách dọn dẹp nhà tắm và giặt giũ những quần áo mùa hè, vì hôm đó cô mệt đến nỗi không ngủ được.

Ngoài ra Yesung cũng cho biết anh rất háo hức để xem bộ phim được ra mắt, nên anh vui mừng đến nỗi cảm thấy ngay bây giờ mình có thể chết mà không còn gì hối tiếc.

Vì một trong những địa điểm quay phim là ở Okinawa, một nhóm Eisaa đã được mời đến biểu diễn trong sự kiện để kỷ niệm dịp ra mắt bộ phim. Sasaki và Yesung cũng tham gia vào điệu nhảy này. Sasaki kể rằng việc này làm cô nhớ lại thời gian quay phim đầy vui nhộn, nhưng Yesung thì nói là anh thấy hơi xấu hổ và phá lên cười khi nhìn đạo diễn Asahara nhảy. Ông nói đùa rằng ông phải làm nhiều thứ trong vai trò của một đạo diễn, vì ông chỉ là một nhân viên của công ty sản xuất phim và cần phải làm gương cho mọi người.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."