Hóng Fukigen na Kajitsu trở lại với một phim truyền hình đặc biệt vào năm 2017

Fukigen na Kajitsu trở lại với một phim truyền hình đặc biệt vào năm 2017

Đăng vào ngày trong Tin tức 1917

Bộ phim truyền hình mùa xuân 2016 Fukigen na Kajitsu của TV Asahi sẽ trở lại với một tập đặc biệt vào tháng 01/2017 có tựa đề Fukigen na Kajitsu ~ Sannenme no Uwaki ~.

Fukigen

Dàn diễn viên của bộ phim ban đầu gồm Kuriyama Chiaki, Ichihara Hayato, Takanashi Rin, Inagaki Goro, Hashimoto Manami và Rokkaku Seiji sẽ xuất hiện trong phần đặc biệt này. Câu chuyện trong phim diễn ra 3 năm sau phần kết thúc của bộ phim trước, khi 3 người phụ nữ cùng thề rằng sẽ không ngoại tình lần nào nữa.

Trong bộ phim truyền hình nguyên bản dựa theo tiểu thuyết của Hayashi Mariko, Kuriyama thủ vai một phụ nữ đã có gia đình tên Mayako không thỏa mãn với người chồng Koichi (Inagaki đóng) và bắt đầu lén lút ngoại tình với nhà phê bình âm nhạc Michihiko (Ichihara đóng). Dù sau đó họ cưới nhau nhưng Mayako kinh ngạc khi phát hiện thực ra Michihiko chỉ là một người bám váy mẹ. Còn bạn thân của cô là Kumi thì ngoại tình với Koichi và họ sống với nhau, và sau đó Kumi bắt đầu một cuộc chiến chống lại bà mẹ chồng Ayako (Manda Hisako đóng). Còn người bạn thân Reiko của họ thì ngoại tình với đàn ông nhưng cuối cùng đã giảng hòa với chồng là Shigeru (Rokkaku Seiji đóng). Tuy nhiên, cả Mayako, Kumi và Reiko lại thấy nhàm chán với cuộc sống của họ và bắt đầu lao vào những cuộc tình bị cấm đoán. Mayako, vốn không thích sự nhu nhược thiếu nam tính của Michihiko, bị thu hút bởi một anh chàng nông dân vạm vỡ, hoang dã. Do Mayako và Koichi gặp lại nhau và có khả năng sẽ làm lành, sự ghen tuông của Kumi bắt đầu lên đến một tầm cao mới. Cùng lúc đó, Michihiko đang giảng dạy bán thời gian ở một trường nhạc bắt đầu qua lại với một học trò của anh, viện lý do là hướng dẫn nghề nghiệp cho cô.

Kuriyama Chiaki nhận xét bộ phim truyền hình đặc biệt vẫn sẽ chứa đựng những yếu tố của tình yêu và tình bạn như bộ phim gốc, và các diễn viên cùng nhân viên đoàn phim sẽ hợp sức để tạo nên một bộ phim thậm chí còn hay hơn cho khán giả thưởng thức. Inagaki cũng bày tỏ niềm hân hoan đối với bộ phim truyền hình đặc biệt này, và nói rằng dù nhân vật của anh khá đáng ghét nhưng anh vẫn rất thích nên anh rất mong đợi lại được thủ vai Koichi một lần nữa.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."