Hóng Dự án đặc biệt của NTV để hưởng ứng Karada Week

Dự án đặc biệt của NTV để hưởng ứng Karada Week

Đăng vào ngày trong Tin tức 1092

Những vận động viên đoạt huy chương Olympic Rio sẽ xuất hiện trong ba bộ phim truyền hình đang được phát sóng của NTV.

Đài truyền hình NTV đã thực hiện một dự án đặc biệt để hưởng ứng chiến dịch Karada Week - Chiến dịch nhằm kêu gọi mọi người quan tâm đến sức khỏe, vẻ đẹp, chế độ ăn uống cũng như rèn luyện thể dục thể thao. Karada Week la dự án có chủ đề "Cơ thể của chính mình, hãy nhìn lại" diễn ra từ ngày 07/11 đến 13/11 với hơn 40 chương trình khác nhau.

Một phần dự án đặc biệt của NTV để hưởng ứng chiến dịch này là mời những vận động viên đã đoạt giải tại Olympic Rio xuất hiện trong ba bộ phim truyền hình đang phát sóng là Jimi ni Sugoi! Koetsu Girl Kono Etsuko, Rental Kyuseishu The Last Cop.

Trong tập 6 của Jimi ni Sugoi! Koetsu Girl Kono Etsuko phát sóng vào ngày 09/11, nữ vận động viên cử đã giành huy chương đồng ở hạng cân 48kg Miyake Hiromi sẽ xuất hiện trong cảnh vật tay cùng Suda Masaki. Miyake Hiromi cho biết rằng cô rất lo lắng vì thế giới của bộ phim hoàn toàn khác biệt; tuy nhiên cô cảm thấy rất vui bởi sự nhiệt tình của Ishihara Satomi và Suda Masaki khi cô đến trường quay, họ cũng giúp cô phần nào bớt căng thẳng.

Miyake Hiromi
Miyake Hiromi

Nam vận động viên bơi lội đoạt huy chương đồng môn bơi tiếp sức 800m Matsuda Takeshi sẽ xuất hiện trong tập phim The Last Cop phát sóng vào ngày 12/11. Matsuda Takeshi vào vai một giáo viên giáo dục thể chất nóng nảy không cảm nhận được không khí xung quanh. Matsuda cho biết vai diễn này trái ngược hoàn toàn với con người thật của anh, vì anh là một người khá thoải mái nên đây thực sự là một rào cản. Tuy nhiên, anh nhận được nhiều sự động viên từ nam diễn viên Karasawa Toshiaki mỗi khi cảm thấy lo lắng.

Matsuda
Matsuda Takeshi

Và trong tập phim phát sóng ngày 13/11 của Rental Kyuseishu sẽ là sự tham gia của nha vô địch quyền anh thế giới từng giành chiến thắng ở cả 3 hạng cân Hasegawa Hozumi. Đây là lần đầu tiên tham gia một bộ phim truyền hình nên Hasegawa Hozumi cảm thấy rất thích thú và fan hâm một của anh cũng đang rất mong chờ.

Hasegawa Hozumi

Jimi ni Sugoi! Koetsu Girl Kono Etsuko phát sóng vào khung giờ 22:00 thứ tư hàng tuần, Rental Kyuseishu phát sóng vao khung giờ 22:30 chủ nhật hàng tuần, và The Last Cop phát sóng vào khung giờ 21:00 thứ bảy hàng tuần.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."