Hóng Ứng dụng game Neko Atsume no Ie sẽ được chuyển thể phim điện ảnh trong năm 2017

Ứng dụng game Neko Atsume no Ie sẽ được chuyển thể phim điện ảnh trong năm 2017

Đăng vào ngày trong Tin tức 1040

Ito Atsushi, nam diễn viên của Densha Otoko, thủ vai một tiểu thuyết gia kết bạn với con mèo trong ngôi nhà mới.

Ngày 8/11, AMG Entertainment thông báo sẽ phát hành một live-action có tựa đề Neko Atsume no Ie vào năm tới. Bộ phim dựa theo ứng dụng smartphone ăn khách Neko Atsume: Kitty Collector của Hit-Point.

Neko Atsume no Ie

Neko Atsume no Ie kể về Sakumoto, một tiểu thuyết gia từng đoạt giải thưởng nhà văn mới khi còn trẻ và trở thành một tác giả ăn khách. Nhưng gần đây anh không nảy ra được ý tưởng sáng tác nào. Để tạo một khởi đầu mới, anh chuyển đến một ngôi nhà mới yên tĩnh, nhưng tinh thần anh vẫn còn ảm đạm. Một ngày nọ, trong tâm trạng chán chường, anh nhìn ra ngoài vườn, đúng lúc ấy một con mèo xuất hiện. 

Dù Sakumoto cố gắng nói chuyện với con mèo nhưng nó bỏ đi, và Sakumoto lại sa sút tinh thần. Chiều tối hôm đó, anh đặt thức ăn khô cho mèo ở một góc vườn. Sáng hôm sau, thức ăn đã biến mất, và đột nhiên Sakumoto trở nên bị con mèo thu hút.

Neko Atsume no Ie

Ito Atsushi, nam diễn viên từng đóng live-action truyền hình Densha Otoko và phim điện ảnh Biri Gyaru, sẽ thủ vai chính trong phim. Đạo diễn của phim là Kurakata Masatoshi. Nagamori Yuji lập kế hoạch và viết kịch bản cho phim, còn Mediand phụ trách sản xuất.

Game Neko Atsume: Kitty Collector đã được tải về hơn 19 triệu lần trên toàn cầu kể từ khi ra mắt vào tháng 10//2014.

Ito kể khi ở trường quay, anh đã nhận được nhiều năng lượng tích cực và cảm thấy mới mẻ khi tiếp xúc với những con mèo có một năng lực không thể nói nên lời, đó là mang đến nguồn hy vọng cho người khác. Thế nên anh mong rằng sau khi xem phim, các khán giả sẽ cảm thấy ấm áp trong lòng và nhìn về tương lai bằng  một ánh sáng tích cực hơn. Dù đây là một bộ phim đơn giản, nhưng các nhân viên đoàn phim và diễn viên đều đã đặt hết nỗ lực để tạo nên một bộ phim hay, nên anh ước rằng khán giả cũng sẽ nhận thấy được điều này.

 

Nguồn (1) (2)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."