Hóng Ayano Go và Hirose Arisu tham gia Shinjuku Swan II

Ayano Go và Hirose Arisu tham gia Shinjuku Swan II

Đăng vào ngày trong Tin tức 1719

Đồng thời Shinjuku Swan II công bố 3 nhóm nhạc rock sẽ trình bày ca khúc trong phim. MAN WITH A MISSION, UVERworld, và MY FIRST STORY sẽ hát các ca khúc trong phim điện ảnh Shinjuku Swan II được ra mắt vào ngày 21/1 năm tới.

Shinjuku Swan II

Đây là phần 2 của phim điện ảnh Shinjuku Swan phát hành tháng 5/2015, dựa theo manga được yêu thích của Wakui Ken. Ayano Go sẽ trở lại với vai chính Shiratori Tatsuhiko trong Shinjuku Swan II; lần này bối cảnh câu chuyện diễn ra ở Yokohama chứ không còn là Kabuki-cho, Shinjuku như phần trước.

Ngoài Ayano Go, các diễn viên từng tham gia phần 1 như Iseya Yusuke, Yamada Yu, Kaneko Nobuaki, Fukami Motoki và Yoshida Kotaro cũng sẽ trở lại với phần tiếp theo này. 2 gương mặt mới của dàn diễn viên là Hirose Alice thủ vai nữ chính, Kamiji Yusuke và Asano Tadanobu thủ vai ông chủ của công ty đối thủ của nhân vật chính.

Shinjuku Swan được chuyển thể từ manga nổi tiếng của tác giả Wakui Ken. Ayano thủ vai chính Shiratori Tatsuhiko, một anh chàng ban đầu không xu dính túi nhưng sau đó dần vươn lên thành một kẻ có vai vế trong thế giới ngầm ở Kabukicho, Shinjuku. Trong phần 2 sắp ra mắt, công ty anh làm việc sẽ xâm nhập vào Yokohama, dẫn đến một trận chiến giữa băng đảng đối thủ ở đó và Shinjuku. Hirose thủ vai một nữ tiếp viên tên Mayumi. Asano thủ vai Taki, ông trùm gây khiếp đảm nhất ở Yokohama. Shiina Kippei sẽ vào vai một nhân vật chủ chốt khiến cho sự thù địch giữa Shinjuku và Yokohama càng thêm trầm trọng.

Nhà sản xuất Yamamoto Mataichiro tiết lộ khi đang làm bộ phim đầu tiên, họ đã nghĩ đến việc thực hiện tiếp phần 2 vì tất cả các nhân vật đều rất sống động và thú vị. Tuy nhiên từ tháng 1 đến tháng 3 năm ngoái ông mắc bệnh thoát vị đĩa đệm nên đã cố gắng viết kịch bản trong lúc phần 2 đang được quay. Cuối cùng họ đã kết thúc với một bộ phim dài 3 tiếng 40 phút và phải được rút gọn lại trong vòng 2 tiếng, nên ông có cảm giác như đã được đi một chuyến tàu lượn siêu tốc vậy.

Trong Shinjuku Swan II, ca khúc mới của MAN WITH A MISSION là Dead End in Tokyo được chọn làm ca khúc chủ đề. Hai ca khúc khác trong phim là Emu của UVERworld và Smash Out!! của MY FIRST STORY. Cả MAN WITH A MISSION và UVERworld đều từng có ca khúc sử dụng trong Shinjuku Swan phần đầu, nhưng đây là lần đầu tiên MY FIRST MISSION cộng tác với loạt phim này.

Trong trailer mới tiết lộ gần đây, các bạn có thể nghe các clip của Dead End in TokyoEmu. MAN WITH A MISSION, UVERworld, và MY FIRST STORY đang có kế hoạch cùng tổ chức một buổi diễn live đặc biệt ngay trước khi bộ phim được công chiếu.

Shinjuku Swan II sẽ ra mắt khán giả điện ảnh từ ngày 21/01/2017.

 

Nguồn (1) (2)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."