Hóng Nhóm idol hình tượng cún đầu tiên trong lịch sử chính thức debut

Nhóm idol hình tượng cún đầu tiên trong lịch sử chính thức debut

Đăng vào ngày trong Tin tức 881

Nhóm idol hình tượng cún Akita đầu tiên của Nhật Bản mang tên MOFU MOFU☆DOGS vừa chính thức ghi dấu trong thế giới idol với single debut là Waiting4U – We’ll let you MOFU MOFU Us.

MOFU MOFU☆DOGS

MOFU MOFU☆DOGS được thành lập với sự giúp đỡ của Sở Du lịch Akita Inu. Miền bắc Akita nổi tiếng khắp thế giới vì là nơi sản sinh ra giống chó Akita tuyệt đẹp và hết sức trung thành.

MV vừa công bố của MOFU MOFU☆DOGS giới thiệu về ẩm thực, phong cảnh đẹp và những khía cạnh văn hóa độc đáo chỉ có thể tìm thấy ở miền Bắc tỉnh Akita. Ca khúc Waiting4U – We’ll let you MOFU MOFU Us đại diện cho lòng trung thành của giống chó Akita Nhật Bản, như những người dân địa phương kiên nhẫn chờ đợi du khách từ khắp nơi trên thế giới giống như chú chó Hachiko nổi tiếng đã chờ đợi người chủ trở về.

Website chính thức của MOFU MOFU☆DOGS cũng có một trò chơi tương tác, trong đó bạn có thể chơi với một chú chó Akita ảo. Chúng ta hãy cùng khám phá những điều thú vị đầu tiên về nhóm nhạc này qua MV Waiting4U – We’ll let you MOFU MOFU Us cùng một đoạn phim hậu trường bên dưới nhé!

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."