Hóng Bộ phim truyền hình buổi sáng Warotenka của NHK tổ chức họp báo sản xuất

Bộ phim truyền hình buổi sáng Warotenka của NHK tổ chức họp báo sản xuất

Đăng vào ngày trong Tin tức 1639

Cuộc họp báo công bố sản xuất bộ phim truyền hình buổi sáng Warotenka của NHK vừa được tổ chức tại NHK Osaka vào ngày 10/11 với sự tham dự của nhà sản xuất Goto Takahisa và biên kịch Yoshida Tomoko.

Warotenka

Yoshida Tomoko là tác giả các kịch bản phim truyền hình như Gakkou no KaidanBijou ka Yajuu, cũng như các phim điện ảnh Bokura ga Ita, Kanojo wa Uso wo Aishisugiteru, Hot Road. Warotenka là bộ phim thứ 97 trong lịch sử phim truyền hình buổi sáng của NHK, và sẽ được bắt đầu ra mắt từ ngày 02/10/2017 với tổng cộng 151 tập. Thời gian quay phim bắt đầu từ giữa tháng 5 năm sau.

Câu chuyện trong Warotenka diễn ra vào vào cuối thời Meiji đến giai đoạn hậu thế chiến thứ 2 ở Osaka, với nhân vật chính là Fujioka Ten được mô phỏng theo Yoshimoto Sei, người sáng lập Yoshimoto Kogyo và là người quảng bá chương trình của nữ. Fujioka sinh ra trong một gia đình kinh doanh dược phẩm bán buôn ở Kyoto. Kyoto quen biết và yêu Kitamura Fujiyoshi, con trai một nhà kinh doanh gạo ở Osaka và rất yêu thích hài kịch. Fujioka đã chống đối ý muốn của cha mẹ để kết hôn với Kitamura. Sau khi gia đình chồng phá sản, vô tình Fujioka và chồng trở thành chủ sở hữu của một nhà hát tạp kỹ. Và Fuioka trở thành người đầu tiên ở Nhật Bản đưa hài kịch vào kinh doanh và biến Osaka thành một thủ đô của hài kịch.

Các cuộc tuyển chọn nữ diễn viên thủ vai chính sẽ bắt đầu vào cuối tháng này và được quyết định chốt lại vào tháng 1 hoặc tháng 2 năm tới. Dự đoán sẽ có thông báo chính thức vào tháng 3 tới. Cuộc đời của nhân vật nữ chính được miêu tả trong phim sẽ kéo dài từ thời 17 tuổi cho đến khi ngoài 50.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."