Hóng Lễ công chiếu ngày đầu của phim điện ảnh Museum

Lễ công chiếu ngày đầu của phim điện ảnh Museum

Đăng vào ngày trong Tin tức 986

Sự kiện được tổ chức ngày 12 tháng 11.

Lễ công chiếu ngày đầu của phim điện ảnh "Museum" được tổ chức tại Shinjuku Picadilly vào ngày 12 tháng 11.

Lễ công chiếu ngày đầu của phim điện ảnh "Museum" được tổ chức tại Shinjuku Picadilly vào ngày 12 tháng 11 với sự tham dự của đạo diễn Ootomo Keishi và các diễn viên Oguri Shun, Ono Machiko, Tsumabuki SatoshiNomura Shuhei. Bộ phim được dựa trên manga nổi tiếng của Tomoe Ryosuke, với Oguri trong vai thám tử cảnh sát Sawamura, người đang điều tra một loạt các vụ giết người kỳ lạ bởi Kaeru Otoko (Tsumabuki) tức Frog Man vào những ngày mưa nhưng thấy mình bị buộc vào một góc bởi tên tội phạm là khi vợ và con trai của anh đang bị bắt cóc.

Để phù hợp với thói quen đưa ra "án tử" cho các nạn nhân của mình vì nhiều lý do của Kaeru Otoko, đã có tiết mục bốc thăm may mắn được tổ chức trong sự kiện mà các khán giả sẽ phải chịu nhiều "hình phạt" khác nhau. Khi "hình phạt" là có thể bắt tay với một trong những diễn viên, một fan nữ đã lên sân khấu và được hỏi là fan của ai. Ban đầu, cô cố gắng nói tên Oguri nhưng cuối cùng thừa nhận rằng cô là fan của Nomura. Tsumabuki đùa rằng cô ấy có vẻ nói như vậy để không làm tổn thương cảm xúc của Oguri và Oguri liền vặn lại rằng nói như vậy còn thấy đau lòng hơn. Sau đó, Nomura gọi người fan nữ đến gần anh và thậm chí còn ôm cô thay cho lời hứa bắt tay. Một fan nữ đã có "hình phạt" là bị bao quanh bởi các vật phẩm ếch khiến Tsumabuki "phàn nàn" rằng dù anh đóng vai Kaeru Otoko, anh chưa nhận được bất kỳ đồ chơi ếch nào như vậy.

Khi được hỏi về những cảnh đáng nhớ nhất, Tsumabuki tiết lộ rằng có một cảnh anh đã đuổi theo xung quanh ngôi nhà mình trong khi đeo mặt nạ Kaeru Otoko. Tuy nhiên, tầm nhìn của anh không tốt khi đeo mặt nạ và vô tình đụng vào camera và đập mông của mình. Sau khi mọi người nhìn thấy vậy liền hỏi anh có sao không nhưng cùng lúc họ cũng đã cười rất nhiều. Tsumabuki nghĩ mình nên trừng phạt những người này vì đã cười anh. Oguri cũng đã thử đeo mặt nạ, tiết lộ rằng nó rất ngột ngạt và anh không thể nhìn thấy rõ ràng nên anh khen ngợi Tsumabuki cho công việc khó khăn của anh trong khi đeo mặt nạ.

Còn với Ono, cô kể lại rằng có một cảnh cô bị bắt giam trong một cái hộp sau khi nhân vật của cô bị bắt cóc bởi Kaeru Otoko. Tuy nhiên, cô đã trải qua luyện tập hình thể hai ngày trước đó và rất đau nhức cơ bắp. Mặc dù vậy, đạo diễn cứ liên tục yêu cầu cô đi ra đi vào cái hộp nhiều lần nên cô nghĩ rằng cô muốn làm điều gì đó để "trả thù" đạo diễn. Nomura "phàn nàn" rằng mặc dù anh bị treo trên không trung trong một thời gian dài trong quá trình quay phim, anh vẫn thích thú với những kinh nghiệm đầu tiên này và quyết định cảm ơn đạo diễn đã cho anh cơ hội khiến tất cả mọi người cười vào nỗ lực làm hài lòng Ootomo của anh.

Quá trình quay phim chủ yếu được thực hiện ở Niigata, Oguri tiết lộ rằng anh đã đi đến một nhà hàng sushi do Tsumabuki quảng cáo cùng với Nomura. Đáng ngạc nhiên, họ tiếp tục đụng phải Ootomo tại nhà hàng này khiến người được nhắc đến nói đùa rằng Kaeru Otoko cứ xuất hiện trước mặt anh.

Lễ công chiếu ngày đầu của phim điện ảnh "Museum" được tổ chức tại Shinjuku Picadilly vào ngày 12 tháng 11

Lễ công chiếu ngày đầu của phim điện ảnh "Museum" được tổ chức tại Shinjuku Picadilly vào ngày 12 tháng 11

Lễ công chiếu ngày đầu của phim điện ảnh "Museum" được tổ chức tại Shinjuku Picadilly vào ngày 12 tháng 11

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."