Hóng Mizobata Junpei đóng chính trong Hurricane Polymar sau thời gian trầy trật với vai phụ

Mizobata Junpei đóng chính trong Hurricane Polymar sau thời gian trầy trật với vai phụ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1747

Ngày 15/11, hãng phim hoạt hình Tatsunoko Productions vừa thông báo anime ra đời từ năm 1974 là Hurricane Polymar sẽ được chuyển thể live-action.

Phim được dự kiến sẽ chiếu mở màn tại Shinjuku Wald 9, Tokyo và các rạp khác vào tháng 5/2017. Đây là một phần trong lễ kỷ niệm 55 thành lập của Tatsunoko Productions.

Hurricane Polymar

Nhân vật chính của phim sẽ do Mizobata Junpei thủ diễn. Anh từng tham gia các live-action như Hanazakari no Kimitachi eMeitantei Conan. Ngoài ra bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Yamada Yuki, Hara Mikie và Yanagi Yurina.

Sakamoto Koichi (Ultraman Ginga S, 009-1: The End of the Beginning) là đạo diễn của phim, còn biên kịch sẽ là Onishi Shinsuke (Ultraman Cosmos, Daimajin Kanon). Sakamoto Koichi là một fan hâm mộ diễn viên Thành Long và từng là diễn viên đóng thế ở Mỹ. Ông là một điều phối diễn viên đóng thế, nhà sản xuất, và đạo diễn của nhiều thương hiệu Power Rangers. Dự án này đánh dấu lần đầu tiên Sakamoto Koichi thực hiện một phiên bản chuyển thể từ anime.

Mizobata Junpei

Câu chuyện trong anime Hurricane Polymar nguyên tác kể về Yoroi Takeshi (do Sogabe Kazuyuki lồng tiếng), một thanh niên biến hình thành siêu anh hùng Hurricane Polymar. Bộ đồ siêu năng lượng của anh có thể biến đổi thành 5 loại xe khác nhau để chống lại bọn tội phạm.

Anime truyền hình năm 1974 đã gợi cảm hứng cho dự án video anime New Hurricane Polymar được thực hiện năm 1996. Anime Sols đã chiếu bộ anime gốc, còn Urban Vision và Discotek Media phát hành video anime ở Bắc Mỹ.

Các dự án khác trong lễ kỷ niệm 55 năm thành lập Tatsunoko Productions gồm một anime Infini-T Force đồ họa máy tính 3D trọn vẹn và một anime truyền hình Time Bokan 24.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."