Hóng Ueto Aya đang mang thai con đầu lòng

Ueto Aya đang mang thai con đầu lòng

Đăng vào ngày trong Tin tức 2413

Nữ diễn viên Ueto Aya đang chờ đón con đầu lòng

Ueto Aya đang mang thai con đầu lòng
 


Nữ diễn viên Ueto Aya hiện đang mang thai con đầu lòng.

Đã 2 năm 7 tháng trôi qua kể từ khi Ueto Aya kết hôn với HIRO, thủ lĩnh nhóm EXILE đồng thời là chủ tịch kiêm giám đốc đại diện của LDH. Ueto Aya đang trên trường quay bộ phim truyền hình I'm Home của đài TV Asahi. Các nguồn tin cho biết những người có kiến thức về sinh sản đang bí mật hỗ trợ cho cô.

Theo những người liên quan, Ueto Aya đã bày tỏ niềm khao khát được làm mẹ với mọi người xung quanh, "Tôi muốn có em bé trước khi 30 tuổi". Như ước nguyện, cô sẽ được làm mẹ ở tuổi 30.

Thông tin cho biết Ueto Aya biết tin mang thai khi bắt đầu quay I'm Home vào giữa tháng Ba. Cô hiện đang mang thai tháng thứ 3 và sắp bước vào giai đoạn ổn định của thai kỳ. Vai diễn của Ueto Aya trong phim là vợ của nhân vật chính do Kimura Takuya đóng. Vì có thai nên Ueto Aya rất cẩn trọng trong các cảnh quay.

Trong I'm Home, Ueto Aya là bà mẹ một con. Trong một buổi họp báo hôm trước, một phóng viên của Sankei Sports đặt câu hỏi, "Nếu mang thai, bạn muốn là con trai hay con gái?" và Ueto Aya vui vẻ trả lời, "Miễn là con tôi khỏe mạnh, tôi không bận tâm đó là trai hay gái."

Thời niên thiếu, Ueto Aya từng mơ ước trở thành y tá. Vì gia nhập làng giải trí nên ước mơ đó của cô không thành hiện thực. Nhưng Ueto Aya đã có giấy phép chăm sóc trẻ em vào năm 2008. Cô cũng có tiếng là rất yêu thích trẻ con.

Ueto Aya vừa bất ngờ thông báo chính thức việc mang thai vào ngày 12.04. Sau khi bộ phim I'm Home đóng máy vào tháng Sáu, Ueto Aya sẽ nghỉ sinh tùy thuộc vào điều kiện sức khỏe của cô lúc đó.

 

(theo tokyohive)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."