Hóng Chiến dịch quảng bá phim điện ảnh Shippu Rondo rục rịch khởi động

Chiến dịch quảng bá phim điện ảnh Shippu Rondo rục rịch khởi động

Đăng vào ngày trong Tin tức 1120

Sự kiện khởi động chiến dịch quảng bá của phim điện ảnh Shippu Rondo vừa được tổ chức vào ngày 17/11 ở Tokyo. Chiếc xe buýt 2 tầng được phủ poster quảng bá sẽ bắt đầu chuyến vòng quanh nội đô từ ngày 17/11 trong thời gian 1 tuần.

Shippu Rondo

Shippu Rondo được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Higashino Keigo. Trong phim Abe Hiroshi thủ vai chính Kuribayashi, nhà nghiên cứu được giao nhiệm vụ tìm ra loại vũ khí sinh học được giấu ở một khu nghỉ mát trượt tuyết. Kuribayashi được hỗ trợ bởi một nhân viên tuần tra (Okura Tadayoshi đóng) cùng một người chơi trượt tuyết (Oshima Yuko đóng).

Các diễn viên Abe Hiroshi, Oshima Yuko, Okura Tadayoshi và Muro Tsuyoshi đã xuất hiện tại sự kiện. Abe Hiroshi tỏ ra ngạc nhiên khi thấy kích cỡ to lớn của poster và ngượng ngùng khi thấy khuôn mặt mình được dán trên xe buýt. Dù nghĩ rằng đây là một phương thức quảng bá rất tốt nhưng anh cũng kêu gọi các tài xế đừng để bị phân tâm và gây tai nạn khi ngắm nhìn chiếc xe buýt.

Shippu Rondo

Vì bộ phim được quay tại khu nghỉ mát trượt tuyết của Nozawa Onsen ở tỉnh Nagano vào tháng 2 năm nay, sự kiện này đã làm tuyết nhân tạo cho giống với địa điểm quay phim, và thậm chí các diễn viên còn có lễ cắt băng khánh thành để khởi động chiếc xe buýt. Thấy thế, Abe Hiroshi nói rằng họ nên tham gia chuyến xe buýt diễu hành ở Ginza như các vận động viên Olympics. Anh cũng nhận xét rằng những điểm ăn khách của bộ phim chính là cốt chuyện có diễn biến tốc độ cao và những khung cảnh tuyệt diệu ở vùng núi tuyết sẽ mang đến cho khán giả tiếng cười và sự thỏa thích.

Shippu Rondo

Dù ở khu nghỉ mát onsen nhưng Abe Hiroshi đã không đi tắm ở nơi công cộng theo lời các nhân viên, vì điều này có thể khiến du khách hết sức phấn khích khi nhìn thấy anh và gây phiền hà đến người khác. Thế nên Abe Hiroshi luôn phải tắm onsen trong phòng mình. Tuy nhiên khi nghe nói ngày nào Oshima Yuko cũng thản nhiên đi tắm onsen, anh lại hết sức tiếc nuối và ước rằng lẽ ra anh đã có thể thoải mái như thế.

Muro Tsuyoshi

Trong một cảnh khi nhân vật của Muro Tsuyoshi bám theo nhân vật của Oshima Yuko, Oshima Yuko nói đùa rằng Muro Tsuyoshi đã cố tình ngã xuống ở phía sau để thu hút sự chú ý. Okura Tadayoshi, ở phía trước cùng Oshima Yuko trong cảnh này, cũng góp vui rằng lúc diễn tập Muro Tsuyoshi không hề gây ra sự cố gì. Nên Oshima Yuko phải bào chữa rằng lúc diễn anh đã quá nhập tâm và không hề cố ý làm vậy. 

Shippu Rondo sẽ được ra mắt khán giả từ ngày 26/11.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."