Hóng Album của AKB48 và single của L'Arc~en~Ciel ấn định ngày phát hành

Album của AKB48 và single của L'Arc~en~Ciel ấn định ngày phát hành

Đăng vào ngày trong Tin tức 970

Vừa có tin bật mí rằng AKB48 sẽ phát hành album thứ 8 vào ngày 27/01/2017. Singe mới của L'Arc~en~Ciel có tên Don't be Afraid cũng đã được ấn định ngày phát hành là 21/12.

AKB48

Album gồm có 2 phiên bản là Type A (CD+DVD) và Type B (CD). Trong CD sẽ có các single đã phát hành của AKB48 như High Tension, Kuchibiru ni Be My Baby và LOVE TRIP, đồng thời cũng có những ca khúc mới toanh. Nội dung của DVD là đoạn phim tóm lược các sự kiện bắt tay và biểu diễn live của nhóm.

Các sự kiện phát hành album sẽ được tổ chức vào ngày 1 và 2/3 tại Toyosu PIT. Mỗi phiên bản album đều kèm theo một dãy mã số để bạn có thể tham gia một trong 2 sự kiện này.

L'Arc-en-Ciel

Do hyde (hát chính) viết lời và tetsuya (chơi bass) soạn nhạc, Don't be Afraid đã được chọn làm bài hát chủ đề cho phiên bản phụ đề tiếng Nhật của bộ phim Resident Evil: The Final Chapter dự kiến được khởi chiếu từ ngày 23/12. Một MV có tiêu đề Don't be Afraid -Biohazard×L'Arc-en-Ciel on PlayStation VR-, là dự án hợp tác với game PlayStation VR Resident Evil cũng được tung ra trong thời gian gần đây.

Don't be Afraid
Don't be Afraid

Nguồn (1) (2)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."