Top Top 10 Nữ hoàng trí tuệ năm 2016

Top 10 Nữ hoàng trí tuệ năm 2016

Đăng vào ngày trong Tin tức 3226

Oricon tiến hành một cuộc khảo sát vào tháng 10 với 1000 người trong độ tuổi 10 đến 50 về người họ xem là xinh đẹp và thông minh.

Dưới đây là danh sách những nhân vật được đánh giá cao về nhan sắc và trí tuệ năm 2016 thông qua cuộc khảo sát trên:

1) Kikukawa Rei
Kikukawa Rei

Kikukawa Rei là một nữ diễn viên, người mẫu và người dẫn chương trình nổi tiếng tại Nhật Bản. Cô đã tốt nghiệp Đại học Tokyo (Todai), nơi cô theo học chuyên ngành Kiến trúc.

2) Kitagawa Keiko
Kitagawa Keiko

Không chỉ được ca tụng là một trong những mĩ nhân hàng đầu của Nhật bản, Keiko còn được ca ngợi về sự thông minh của mình. Keiko đã tốt nghiệp trường đại học Meiji, Tokyo trong lúc trở thành người mẫu độc quyền cho tạp chí Seventeen, sau đó là hàng loạt các vai diễn nổi tiếng và cả một thương hiệu riêng, Keiko’s Beauty Honey

3) Takata Mayuko
Takata Mayuko

Nữ diễn viên Takata Mayuko được nhiều khán giả biết tới thông qua chương trình truyền hình Iron Chef. Cô tốt nghiệp Đại học Tokyo (Todai) và thông thạo ba thứ tiếng: tiếng Nhật, tiếng Anh và tiếng Pháp.

4) Yoshinaga Sayuri
Yoshinaga Sayuri

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, nữ diễn viên 71 tuổi đã nhận được 4 giải thưởng của Viện Hàn lâm Nhật Bản, nhiều hơn bất kỳ nữ diễn viên nào khác. Bà tốt nghiệp Đại học Waseda năm 1969 và đã tham gia vào hơn 110 bộ phim cả vai chính, lẫn vai phụ. Từ những năm 1980, bà tham gia vào các tổ chức chống vũ khí hạt nhân, bà cũng nổi tiếng với việc đọc thơ không lợi nhuận về bom nguyên tử trong suốt 20 năm.

Những mỹ nhân khác góp mặt trong bảng xếp hạng:

5) Dan Mitsu
Dan Mitsu

6) Ichikawa Saya
Ichikawa Saya

7) Inoue Mao
Inoue Mao

8) Haruka Christine
Haruka Christine

9) Triendl Reina
Triendl Reina

10) Takeuchi Mariya
Takeuchi Mariya

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."