Hóng Thêm nhiều nghệ sĩ tham gia 2016 FNS Kayousai

Thêm nhiều nghệ sĩ tham gia 2016 FNS Kayousai

Đăng vào ngày trong Tin tức 1261

Hirai Ken, Matsutoya Yumi, GENERATIONS và nhiều nghệ sĩ hơn nữa được thêm vào danh sách nghệ sĩ tham gia 2016 FNS Kayousai.

Ken Hirai, Yumi Matsutoya, GENERATIONS và nhiều nghệ sĩ hơn nữa được thêm vào danh sách nghệ sĩ tham gia 2016 FNS Kayousai.

Như năm rồi, chương trình âm nhạc cuối năm đặc biệt thường niên của Fuji TV, FNS Kayousai, sẽ chia làm 2 đêm diễn. Đêm đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 7 tháng 12 tại Tokyo's Grand Prince Hotel Takanawa trong khi đêm thứ 2 được diễn ra vào ngày 14 tháng 12 tại trụ sở chính của Fuji TV, cũng tại Tokyo. Dàn danh sách đầu tiên đã được tiết lộ trước đây và danh sách thứ 2 và 3 mới công bố gần đây.

Dàn danh sách thứ 2 được công bố với Matsutoya Yumi và Hirai Ken sẽ biểu diễn trong đêm đầu tiên. Điều này đánh dấu đây là lần xuất hiện đầu tiên của Yumi trên FNS Kayousai. Trong chương trình, cô sẽ hát "Smile to me", bài hát chủ đề cho phim truyền hình đang phát sóng của Fuji TV "Chef~Mitsuboshi no Kyushoku". Cô cũng sẽ trình diễn bài hát năm 1983 của cô "Dandelion~Osozaki no Tanpopo", song ca cùng Ken.

Danh sách thứ 3 được tiết lộ rằng Kishidan, Niizuma Seiko, Hashimoto Kanna, Harada Tomoyo, Matsushita Nao, Miyamoto Emiri, Yakushimaru Hiroki và Little Glee Monster sẽ biểu diễn trong đêm đầu tiên. Ngoài ra, điểm diễn thứ hai sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ: Ayanocozey Show (Kishidan), Leo Ieiri, Ohara Sakurako, GENERATIONS, Takahashi Makoto (JET SET BOYS), Yu Takahashi, TETSUYA (L’Arc~en~Ciel), Nishiuchi Mariya, Happiness, HISASHI (GLAY), Hirose Kohmi, Fuwafuwa, Yamamoto Koji và Little Glee Monster.

Thông tin chi tiêt về nội dung của 2016 FNS Kayousai cũng được tiết lộ. Vào đêm đầu tiên, Yakushimaru Hiroko và Hashimoto Kanna sẽ hát "Sailor Fuku to Kikanjuu" cùng nhau vì cả hai đóng phim có cùng tên. Đêm đó cũng sẽ có phân đoạn đặc biệt được giám sát bởi Shinkai Makoto, đạo diễn của "Kimi no Na wa". Kamishiraishi MoneHata Motohiro sẽ biểu diễn trong phân đoạn đó. Thêm vào đó là sự kết hợp của Johnnys cùng các nghệ sĩ như Nagase Tomoya của TOKIO và Yuzu hát "Sorafune", V6 và Hata Motohiro hát "Beautiful World", và Kis-My-Ft2 và Naoto Inti Raymi hát "AAO" cũng được trình diễn trong đêm đầu.

Đêm thứ hai sẽ có liên khúc các bài hit của Hirose Kohmi. Trong mỗi bài hát trong liên khúc, cô sẽ kết hợp với một nghệ sĩ sinh cùng năm với năm phát hành bài hát. Cũng sẽ có tiết mục tưởng nhớ đến BOØWY bao gồm T.M.Revolution, Ayanocozey Show, DAIGO, HISASHI, Yamamoto Koji, TETSUYA và Takahashi Makoto.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."