Hóng Hentai Kamen đời thực xuất hiện ở Tokyo

Hentai Kamen đời thực xuất hiện ở Tokyo

Đăng vào ngày trong Tin tức 3708

Và "siêu anh hùng" hiện đang bị cảnh sát ráo riết truy lùng.

Hentai kamen

Một phụ nữ ở Tokyo đã phát hiện một Hentai Kamen-đời-thực trên đường phố vào ngày 24/11 vừa qua. Hentai Kamen được biết đến là một siêu anh hùng có sức mạnh siêu nhiên mỗi khi trùm quần lót nữ lên đầu của mình. Nhưng trong khi Hentai Kamen là một siêu anh hùng khá được yêu thích trong một manga hài, thì người phụ nữ kia rõ ràng là chẳng mấy hứng thú với hành vi của người đàn ông và đã báo cho cảnh sát.

Vụ việc xảy ra vào lúc 12:20 tại khu Wada 1, phường Suginami. Người đàn ông mặc quần sịp trên đầu, một chiếc áo sơ mi dài tay màu đen, quần jean đen với của quý lộ thiên. Người phụ nữ mô tả là hắn ta cao khoảng 170cm, tầm độ tuổi 20, và rất gầy. Hắn đang đứng bất động và không nói lời nào. Người phụ nữ đã gọi 110 (đường dây nóng của cảnh sát), và cảnh sát hiện đang cho truy nã hắn.

Câu chuyện hư cấu về Hentai Kamen đã được chuyển thể thành hai bộ phim live-action. Keishu Ando, tác giả của manga, cũng xuất bản một chương ngắn trên trang web của tạp chí Shonen Jump + vào tháng 5 để giải thích cách ông tạo ra vị anh hùng. Tất nhiên là không còn lời nào khác để nói, kẻ phô dâm bí ẩn trên phố kia chắc được truyền cảm hứng từ tác phẩm này.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."