Hóng Nữ seiyu Minase Inori nhận được lời đe dọa giết trên mạng

Nữ seiyu Minase Inori nhận được lời đe dọa giết trên mạng

Đăng vào ngày trong Tin tức 1281

Một số hoạt động của Minase Inori đã bị hủy vì sự việc này.

Minase Inori

Sony Music Artists và King Records đã ra thông báo hôm thứ sáu rằng họ phải hủy một số sự kiện trong tháng 11 và tháng 12 của seiyu kiêm ca sĩ Minase Inori sau khi cô nhận được một lời đe dọa chết chóc trên mạng. Lời đe dọa đến từ Đài Loan, Minase và nhân viên đang làm việc với chính quyền địa phương. Công ty cho biết rằng họ phải hủy các sự kiện để ưu tiên sự an toàn của Minase và khách mời.

Minase Inori sẽ phải hủy phần trình diễn của cô tại một sự kiện lớn sắp diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Đài Bắc tại Đài Loan vào ngày 03/12, và hủy bỏ một buổi chúc mừng đã được kế hoạch tại một cửa hàng Animate tại Đài Bắc vào ngày 04/12.

Ngoài ra, Minase Inori sẽ hủy bỏ sự kiện kỷ niệm việc phát hành single thứ ba của cô Starry Wish ở Osaka (lên kế hoạch vào ngày 26/11), Hiroshima (27/11), Ogura (27/11), Akihabara ở Tokyo (ngày 17/12 và 23/12), và Ikebukuro ở Tokyo (23/12). Minase Inori cũng hủy bỏ tất cả các sự kiện sắp diễn ra và sự xuất hiện cho đến khi có thông báo mới.

Minase Inori cũng đã bình luận về thông báo, xin lỗi tất cả những người hâm mộ đang mong chờ được nhìn thấy cô ấy, và nói rằng cô rất buồn và thất vọng. Cô hi vọng người hâm mộ hiểu và thông cảm đồng thời tiếp tục ung3h ộ.

Minase Inori phát hành single Starry Wish duy nhất vào ngày 9/11. Bài hát được dùng làm ca khúc kết thúc cho series anime truyền thình ViVid Strike!.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."