Hóng Sato Takeru và Tsuchiya Tao tái hiện mối tình vợ chồng có thật đầy xúc cảm lên phim

Sato Takeru và Tsuchiya Tao tái hiện mối tình vợ chồng có thật đầy xúc cảm lên phim

Đăng vào ngày trong Tin tức 4635

Bộ phim được xây dựng từ một câu chuyện có thật về hành trình chiến đấu với căn bệnh nan y của một đôi vợ chồng trẻ.

 8 Toshikoshi no Hanayome

Vào năm 2015, một video được đăng lên Youtube ghi lại cảnh đám cưới ngập tràn nước mắt hạnh phúc, cùng những chia sẻ của cô dâu chú rể về hành trình gian nan để có thể cùng nhau đi vào lễ đường đã trở thành chủ đề nóng lúc bấy giờ. Phim điện ảnh 8-nen Goshi no Hanayome được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết 8-nen Goshi no Hanayome Kimi no Megasameta Nara, tác phẩm viết về câu chuyện tình yêu màu nhiệm trên. Đạo diễn của phim điện ảnh 64 ~ Rokuyon Takahisa Zeze sẽ chịu trách nhiệm giám sát, và biên kịch Okada Yoshikazu của Sekai kara Neko ga Kieta Nara sẽ đảm nhận khâu kịch bản.

Nakahara Takashi và người yêu Mai đã lên kế hoạch cho đám cưới  của họ vào tháng 3/2007. 3 tháng trước ngày cưới, Mai bị chứng bệnh nan y "Viêm não thụ thể kháng NMDA" mà chỉ có 1 / 300 triệu người mắc phải, rơi vào trạng thái hôm mê sâu và không có dấu hiệu tỉnh lại. Nakahara Takashi đã quyết định chờ đợi Mai, xếp hàng ngàn con hạc giấy cầu nguyện cô sẽ hồi phục. Những lời cầu nguyện của Nakahara Takashi cuối cùng cũng có kết quả, Mai đã tỉnh lại, nhưng vì ảnh hưởng của việc suy giảm trí nhớ mà cô không có kí ức về Nakahara Takashi. Anh đón nhận cú sốc và vẫn tiếp tục đi cùng Mai cho đến giây phút cuối cùng, một lần nữa phép màu lại xảy đến với hai người. Tháng 6/2014,  Nakahara Takashi và Mai đã cùng nhau tổ chức đám cưới ngay chính nơi mà họ đã chọn 8 năm trước trong niềm hạnh phúc của tất cả mọi người.

8 Toshikoshi no Hanayome Kimi no Megasameta Nara

Sato Takeru và Tsuchiya Tao sẽ cùng nhau tái hiện lại hành trình chiến đấu cho tình yêu đầy đau khổ nhưng không kém phần kì diệu trên lên màn ảnh. Sato Takeru chia sẻ "Việc xây dựng bộ phim của chúng tôi, có thể không gửi gắm trọn vẹn được những xúc cảm của cuộc sống chân thực như thực tế câu chuyện về Takashi-san. Tuy nhiên, với bộ phim này, câu chuyện có thật về những phép màu đã xảy đến với đôi vợ chồng, dù chỉ một chút trong suy nghĩ thôi nhưng tôi muốn nói với mọi người rằng, xin hãy cho phép tôi được đảm nhận vai trò này". Tsuchiya Tao thì bình luận "Cũng như Takeru-san, làm cách nào để có thể tái hiện được linh hồn của vai diễn luôn luôn là mục tiêu của tôi. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình". Đạo diễn Takahisa Zeze thì hào hứng "Tôi đã suy nghĩ thật sự rất nghiêm túc trong việc lựa chọn các diễn viên trẻ, và sự lựa chọn duy nhất là kết hợp giữa một diễn viên thông minh cùng thần kinh vận động tuyệt vời như Sato Takeru-san và một diễn viên thuần khiết nhưng có kinh nghiệm như Tsuchiya Tao-chan".

8-nen Goshi no Hanayome sẽ khởi quay vào đầu tháng 01/2017, lên kế hoạch đóng máy vào tháng 02/2017, và dự kiến công chiếu toàn quốc vào mùa đông năm 2017.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."