Top Một năm qua, ai đến với ai và ai chia tay ai (P2)

Một năm qua, ai đến với ai và ai chia tay ai (P2)

Đăng vào ngày trong Tin tức 2550

Ngay sau scandal tình ái giữa Becky và Kawatani Enon, một scandal tương tự của một nhà chính trị đã xuất hiện trên các báo. Dĩ nhiên năm 2016 cũng có rất nhiều người phát triển trong sự nghiệp.

Nhà chính trị Nhật dính vào scandal tình ái, buộc phải từ chức

Từng được ca ngợi như một "ikumen" khi trải qua kì nghỉ vì vợ mới sinh, thành viên của Hạ nghị viện của Đảng dân chủ tự do Miyazaki Kensuke đã bị soi xét vì dính vào vụ bê bối tình cảm trong khi đang giữ chức vụ. Phải nói rằng Miyazaki đã mang tình nhân về nhà khi vợ mới sinh em bé. Vì những cuộc tranh luận từ scandal, Miyazaki đã lựa chọn rời khỏi vị trí công việc của mình.

Miyazaki đã từng kết hôn trước đó với Kato Ayuko, để rồi ly hôn 3 năm sau, vào năm 2009. Sau đó, anh kết hôn với một đồng chí của mình trong Đảng dân chủ tự do, Kaneko Megumi. Ngay sau đó, Kaneko đã hạ sinh em bé đầu tiên của họ vào tháng 1 năm 2016. Miyazaki là chủ đề nóng hổi tại Nhật Bản vì quyết định nghỉ tạm thời để chăm sóc em bé sau sinh, là thành viên đầu tiên của Hạ nghị viện thực hiện điều đó. Đây là điều hiếm có tại Nhật, và Miyazaki đón nhận cả chỉ trích và tán thưởng dưới sự chú ý của cả thế giới. Anh đã thông báo trên blog của mình anh ấy đã xin nghỉ phép để "giúp đỡ vợ và nuôi giữ em bé". Thêm nữa, Miyazaki đã nói về những kế hoạch áp dụng kì nghỉ cho người làm bố và mở đường vận động cho nam giới nghỉ phép chăm sóc vợ con sau sinh. Câu chuyện trên đã được bàn tán xôn xao, và giúp Miyazaki trở nên nổi tiếng, trước đó anh cũng gây sự chú ý vì vẻ ngoài ưa nhìn như một "ikemen".

Tuy nhiên, việc nổi tiếng của Miyazaki về vẻ ngoài hay người bố tuyệt vời đã trở thành một cú đòn nặng khi chuyện ngoại tình bị phát giác. Shunkan Bunshun đã đăng những tin gây bão rằng Miyazaki thậm chí đã đưa người tình về nhà khi vợ anh đang sinh em bé. Tình nhân của anh sẽ được gọi là "A", một người phụ nữ đã từng là một tài năng truyền hình nhưng muốn giấu danh tính. Tuy nhiên, danh tính của cô đã được tiết lộ là người mẫu bikini tài năng Miyazawa Mayu, như ảnh dưới.

Chỉ trong thời gian ngắn, hình ảnh của Miyazawa đã gây ra một chiều hướng bất ngờ. Từ một tấm gương tốt về người chồng và cha, anh đã rơi vào sự soi xét của công chúng vì hành động nhẫn tâm. Sau một thời gian ngắn chuyện ngoại tình bị vỡ lỡ, Miyazaki đã thông báo anh sẽ từ bỏ vị trí hiện tại của mình trong Đảng dân chủ tự do. Và giờ đây, việc nghỉ phép trong vai trò người bố không còn là điều cần thiết với anh. Miyazaki đã tổ chức buổi họp xin lỗi, vô cùng khẩn thiết và nói "Đối với người còn chưa trưởng thành như tôi, dục vọng con người của tôi đã thắng". Trong cuộc họp tương tự, anh cũng tiết lộ rằng mình sẽ từ chức. Miyazaki đề nghị xin lỗi đến vợ, gia đình và những người đã ủng hộ mình, và cũng nhấn mạnh rằng anh đã đi một bước ngu ngốc trên con đường bình thường hoá kì nghỉ phép cho những ông bố mới có em bé, anh vẫn hy vọng rằng cuộc thảo luận về vấn đề trên sẽ còn tiếp diễn, dù anh sẽ không còn có thể tham gia vào cuộc thảo luận đó được nữa. Theo như những gì được biết, từ chức là sự lựa chọn của anh.

Gần đây, người tình của anh đã xuất hiện trên truyền hình, như một người ẩn danh, dù cô đã lộ mặt, nói về chuyện ngoại tình giữa cô và Miyazaki. Cô nói rằng cô và Miyazaki có những người bạn chung trên Facebook và cô gửi cho anh lời mời kết bạn. Từ đó, hai người đã bắt đầu mối quan hệ, đồng thời cô cũng cho biết anh đã tấn công cô mạnh mẽ trên Facebook. Theo như cô đào Miyazawa, người có cuộc phỏng vấn truyền hình đầy nước mắt khi xuất hiện che giấu danh tính, cô và Miyazaki đã gửi khoảng 400 tin nhắn cho nhau mỗi ngày trên ứng dụng xã hội "Line". Sau đó, cặp đôi bí mật gặp gỡ 2 lần, và Miyazaki mời cô đến Tokyo. Miyazawa nói rằng "tôi thấy tội lỗi, nhưng tôi cũng cảm giác mình đã không thể dừng lại". Về việc cô quyết định tiếp tục chuyện ngoại tình, Miyazawa phát biểu, "tôi không cố huỷ hoại gia đình anh ấy và không nghĩ anh ấy nên bỏ vợ, tôi thực sự say mê anh ấy và nghĩ rằng tôi muốn anh ấy cố hết sức mình. Tôi đã nghĩ rằng nếu anh ấy có một nơi để giải toả thoải mái thì anh ấy có thể phát huy được hết sức mình cho gia đình và công việc. Tôi hiểu rằng đây là chuyện ngoại tình không hợp lẽ, nhưng đó là những cảm xúc không thể ngừng lại". Cô cũng gợi ý rằng có lẽ còn nhiều người phụ nữ khác nữa. "Miyazaki- anh ấy thật tuyệt vời, và anh ấy có nguồn năng lực lôi cuốn người khác, vì vậy khi tôi hỏi "anh có bạn gái nào khác trước em không?" Và anh trả lời "có".

Scandal vẫn là chủ đề sốt dẻo trong làn truyền thông Nhật hiện tại, thậm chí trong những tin tức bên ngoài nước Nhật. Từ vụ scandal của Becky vừa rồi, Miyazaki được cho là đã thông tin cho cô đào của mình xoá những tin nhắn Line. Hiện tại, có lẽ vợ của Miyazaki, Kaneko Megumi, đã tha thứ cho anh về chuyện ngoại tình, nhưng về cuộc hôn nhân của họ vẫn chưa có thông tin chính thức.

Cựu thành viên Morning Musume Abe Natsumi lần đầu mang thai và kết thúc hoạt động fanclub

Abe và chồng là Yamazaki Ikusaburo quyết định thông báo tin này trong cuộc họp báo ngày 16/02, khi xác định tình trạng thai kỳ ổn định. Cả hai thổ lộ: "Đây là một niềm vui lớn lao bởi lẽ chúng tôi vừa mới bắt đầu tạo dựng cuộc sống gia đình thì đã được ban tặng một sinh linh mới". Thai nhi thường ổn định hơn khi bước vào giai đoạn 10 - 12 tuần, và các bậc cha mẹ thường chọn thời điểm này để thông báo tin mang thai.

Abe Natsumi và Yamazaki Ikusaburo kết hôn vào ngày 29/12/2015. Họ bắt đầu hẹn hò từ tháng 08/2011. Cùng với thông báo mang thai là việc kết thúc hoạt động fanclub. Hoạt động cuối cùng của fanclub chính thức của Abe được tổ chức tại Tokyo vào ngày 21/02/2016. Nữ thần tượng đã nói với đám đông về việc kết hôn và mang thai của cô, và cảm ơn người hâm mộ vì đã tham gia sự kiện cuối cùng của fanclub chính thức. "Tình yêu tôi nhận được từ các bạn là vô tận, và tôi luôn luôn cảm thấy được các bạn khích lệ. Các bạn đã cho tôi năng lượng để di chuyển về phía trước", cô nói.

Mặc dù hoạt động của fanclub đã kết thúc, Abe hứa sẽ tiếp tục cập nhật về cuộc sống của mình đến với các fan. "Tôi yêu mến các fan của mình và muốn di chuyển về phía trước mà không thay đổi cách mà tôi cảm thấy. Tôi muốn tiếp tục thể hiện cách tôi cảm nhận" cô nói.

Watanabe Ken trải qua ca phẫu thuật ung thư dạ dày, trở lại làm việc từ 17/03

Watanabe Ken đã gửi một bản fax và công ty đã công bố nó, thông tin cho biết ông đã trải qua ca nội soi dạ dày vào ngày 09/02 sau khi phát hiện căn bệnh này trong một cuộc kiểm tra sức khỏe. Ông cho biết vì bệnh ung thư được phát hiện sớm nên đang dần hồi phục và mong muốn được quay lại sớm. Vợ ông, Minami Kaho đã thúc giục ông đi kiểm tra sức khỏe. Sau đấy, cả con gái An cũng thu xếp cho ông đi kiểm tra ở phòng khám và làm phẫu thuật vào ngày 08/02. Cùng ngày, Watanabe cũng cập nhật tài khoản Twitter để cảm ơn vợ con đã hối ông đi kiểm tra và lo liệu cho ông.

Mặc dù Watanabe đã có lịch diễn trong vở nhạc kịch Broadway "The King and I" từ 01/03 đến 17/04 ở Lincoln Center, ông phải nghỉ ngơi sau phẫu thuật và trở lại làm việc từ 17/03. Watanabe đã được chẩn đoán mắc bẹnh bạch cầu tủy cấp vào năm 1989 và bị tái phát vào năm 1994. 

Kojima Haruna xuất hiện trên ảnh bìa tiểu thuyết trữ tình của Junichiro Tanizaki

Kojima Haruna của AKB48 sẽ xuất hiện trên ảnh bìa của phiên bản mới của tiểu thuyết trữ trình Naomi (nguyên tác là Chijin no Ai) của Junichiro Tanizaki, xuất bản bởi Takarajimasha. Truyện bìa mềm được bán từ ngày 19 tháng 2. Naomi (xuất bản lần đầu vào năm 1924) được viết từ quan điểm của một thợ điện được gọi là Jouji. Một ngày nọ, Jouji gặp một cô gái xinh đẹp trong một quán cà phê. Anh say mê vẻ đẹp Á - Âu của cô gái có cái tên ít gặp: Naomi. Anh quyết định xem cô là mẫu người phụ nữ phương Tây lý tưởng của mình, giống như Pygmalion. Điều Jouji không mong đợi là một Naomi lạnh lùng và lôi cuốn sớm sẽ toàn quyền kiểm soát anh.

Bức hình được lựa chọn cho ảnh bìa lấy từ photobook năm 2015 của Haruna Dou suru?. Đó là bức ảnh Kojima mặc chiếc áo sơ mi trắng và trang phục lót trong một tư thế quyến rũ. Các biên tập viên nói rằng hình ảnh đó như vẻ cô đang hoá thân vào Naomi, một mỹ nhân phản diện mà bạn không thể cưỡng lại. Hy vọng rằng công chúng sẽ bị cám dỗ mà mua sách.

Tamakawa Momona của Dream5 rời khỏi ngành giải trí vào tháng 4

Thành viên Dream5 Tamakawa Momona đã thông báo cô sẽ tốt nghiệp khỏi nhóm và rời khỏi ngành công nghiệp giải trí vào cuối tháng 04/2016. Tamakawa công bố ý định rời khỏi của mình vào ngày 22/02 thông qua trang web chính thức của nhóm. Ngày tốt nghiệp và chấm dứt mọi hoạt động của cô được xét vào ngày 30/04. "Ngoài những giấc mơ của tôi với Dream5, tôi cũng có những ước mơ cho bản thân mình. Qua nhiều năm, cảm xúc của tôi dành cho ước mơ này càng mãnh liệt hơn và vì cảm giác này ngày càng tăng nên tôi quyết định đi bước đi mới này. Đây không phải là một quyết định đột ngột, tôi đã tham khảo ý kiến ​​với các nhân viên nhiều lần trước khi thực hiện nó", cô giải thích.

Dream5 tổ chức một solo live đặc biệt vào ngày 23/04 với tất cả 5 thành viên trong thời gian qua. Nhóm tiếp tục các hoạt động như là một nhóm 4 thành viên sau khi Tamakawa đi khỏi. Một người từ nhóm bày tỏ nỗi buồn của mình khi nhìn thấy Tamakawa đi, nhưng cũng ủng hộ quyết định của cô và chúc cô gặp may mắn trong việc theo đuổi ước mơ của mình.

Mizushima Hiro và Ayaka kỷ niệm 7 năm ngày cưới 

Vào ngày 24/02/2016, diễn viên Mizushima Hiro đăng tải lên Instagram để kỷ niệm 7 năm ngày cưới với vợ của mình, ca sĩ - nhạc sĩ Ayaka. Hiro tiết lộ bức hình là hình ghép từ hình của bữa ăn tối kỷ niệm của họ. Anh ấy viêt "22/02 là kỷ niệm 7 năm càng cưới của chúng tôi". Trong ảnh ghép có một hình của Ayaka với một nụ cười thoải mái cũng như một bức ảnh của món tráng miệng của họ với từ "felicitations" (chúc mừng" trong tiếng Pháp) viết bằng sô cô la.

Takahashi Minami làm MC cho GirlsAward

Takahashi Minami là MC cho sự kiện âm nhạc và thời trang "GirlsAward 2016 SPRING / SUMMER" sẽ được tổ chức tại Yoyogi National Gymnasium vào ngày 09/04/2016. Đây là ngày sau sinh nhật thứ 25 của cô cũng như lễ tốt nghiệp của cô từ AKB48. Cô sẽ là MC cho sự kiện này cùng với diễn viên hài Yamasato Ryota (Nankai Candies).

Đến bây giờ, Keyakizaka46 và Nogizaka46 được lên kế hoạch là nghệ sĩ khách mời tại "GirlsAward 2016 SPRING / SUMMER". Thinking Dogs và M!LK sẽ tham gia mở màn đêm diễn. Đối với các chương trình thời trang, Arai Hitomi (STYLE TOKYO GIRLS '), Saito Asuka (Nogizaka46), Shiraishi Mai (Nogizaka46), Matsumura Sayuri (Nogizaka46), Habu Mizuho (Keyakizaka46), và Nishino Nanase (Nogizaka46) sẽ đi trên sàn diễn như các người mẫu.

Ikuta Toma tham gia kịch sân khấu sau 10 năm cùng Kamiyama Tomohiro của Johnny West 

「Vamp Bamboo Burn」là một tác phẩm gốc của nhà viết kịch bản Kankuro Kudo. Kankuro cũng đã viết kịch bản cho The Mole Song, một trong những bộ phim điện ảnh Ikuta vào vai nhân vật chính. Toma sẽ đóng vai ma cà rồng đã sống từ thời kỳ Heian, và bây giờ là giọng ca chính trong một ban nhạc Visual Kei. Anh cũng sẽ hát những bài hát mà Kankuro Kudo viết cho vở kịch. Cùng tham với anh vào dàn diễn viên là Koike Eiko, Nakamura Tomoya và Kamiyama Tomohiro của Johnny West.

Lần cuối cùng Toma trong một vở kịch sân khấu là vào năm 2006 với vở kịch Cat in Red Boots, vì vậy thật là vui mừng khi biết về màn trình diễn của anh và hy vọng được nghe một vài đoạn trích mà anh ấy hát, bởi vì người hâm mộ muốn nhìn thấy Toma hát. Dù sao anh ấy cũng là một Johnnys. 

Nakagawa Haruka tốt nghiệp khỏi JKT48 và AKB48 Group trong năm nay

Theo thông tin cho biết rằng Nakagawa Haruka từ nhóm nhạc thần tượng JKT48 - nhóm nhạc chị em của AKB48 ở Jakarta, Indonesia, sẽ tốt nghiệp và cũng rời khỏi AKB48 Group. Cô đưa ra tuyên bố vào ngày 27 tháng 2 trong sự kiện "JKT48 Request Hour 2016" được tổ chức tại Jakarta. Cô ấy không có kế hoạch trở về Nhật Bản sau khi tốt nghiệp và sẽ vẫn ở lại Indonesia.

Fans đã giật mình khi nghe tin đến từ một thành viên nổi tiếng xếp thứ 2 trong "Tổng tuyển cử lần 2 của JKT48" vào tháng 5 rồi và các thành viên trên sân khấu đã khóc to. Sau khi lịch sự chào hỏi tất cả mọi người bằng ngôn ngữ địa phương trước và sau khi công bố tốt nghiệp, cả khán đài kêu gọi tên cô.

Sau buổi diễn, Nakagawa cũng đưa ra tuyên bố trên Twitter, nơi cô đã có hơn 1 triệu người theo dõi "Tôi đã thông báo tốt nghiệp của tôi ngày hôm nay. Tuy nhiên, tôi sẽ hoạt động cùng JKT48 suốt năm 2016! " "Tôi thực sự yêu Indonesia! Tôi sẽ làm việc chăm chỉ cho đến phút cuối để thực hiện ước mơ của JKT48 trở thành sự thật! Cảm ơn các bạn luôn ủng hộ tôi." JKT48 đang hướng tới một buổi concert tại sân vận động lớn nhất Jarkarta, Gelora Bung Karno (công suất tối đa 88.000 người).

Tổng quản lý của AKB48 Group - Shinobu Kayano nhận xét về ứng dụng đàm thoại 755 "Harugon hay Nakagawa Haruka, tuyên bố tốt nghiệp của cô khỏi JKT48 và AKB48 Group. Cô sẽ tiếp tục các hoạt động của mình cho đến cuối năm nay, nhưng cô sẽ không quay lại Nhật Bản sau đó và sẽ cố gắng đi bước đi tiếp theo trong cuộc đời của cô ở Indonesia. Chúng tôi sẽ luôn cổ vũ Harugon - người sẽ hoạt động trên toàn thế giới!".

Nakagawa tham gia AKB48 như là một thành viên thế hệ thứ 3 trong tháng 12 năm 2006 sau khi nhận được chấp nhận thông qua "Tuyển chọn thành viên thế hệ thứ 3 của AKB48", cùng với các thành viên như Watanabe Mayu và Kashiwagi Yuki. Vào tháng 1 năm 2009, cô đã ra mắt CD của mình như là một thành viên của nhóm nhỏ của AKB48 "Watarirouka Hashiritai" với Watanabe và những thành viên khác. Trong tháng 11 năm 2012, cô chuyển sang JKT48 với ý nguyện của riêng mình. Nakagawa đã hoàn toàn thích nghi bản thân từ việc học nói tiếng Indonesia và xếp hạng thứ 2 trong "Tổng tuyển cử lần 2 của JKT48" vào tháng 5 rồi. Trong sự kiện kỷ niệm 10 năm nhà hát AKB48, cô tiết lộ rằng cô đã đóng khoảng 20 quảng cáo thương mại tại Indonesia.

Kyary mang đến vẻ gợi cảm trưởng thành cho Numéro TOKYO

J-electro được yêu thích Kyary Pamyu Pamyu đang là hiện tượng lan toả trong số báo tháng 04/2016 của tạp chí Numéro TOKYO. Kyary quyết định rũ bỏ trang phục điên rồ ở nhà, và cho thấy một cái nhìn trưởng thành hơn, kiểu cách và gợi cảm cho số ảnh chụp này. Kyary mặc ba chiếc váy màu đen tuyệt đẹp, một chiếc váy cảm hứng in từ thập niên 60, và một bộ màu xanh (có lẽ là lòng tôn kính nhỏ đến David Bowie?)

Cho đến nay các fan của cô đã có phản ứng rất tích cực cho loạt hình chụp. Hàng trăm tweet được gửi đi ca ngợi vẻ ngoài của cô với nhiều cụm từ như "ngầu", "sexy" và "giống người lớn".

 

 

 

"Từ cô gái thành phụ nữ". Bạn thích hình ảnh nào của Kyary hơn? Vẻ vui vẻ truyền thống có chút điên rồ, trang phục đầy màu sắc hay một cái gì đó giống như loạt ảnh chụp cho Numéro TOKYO.

Tin tức tổng hợp từ nhiều nguồn tiếng Anh

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."