Hóng Koide Keisuke và Nakao Akiyoshi tham gia bộ phim Jimmy Aho Mitai na Honma no Hanashi

Koide Keisuke và Nakao Akiyoshi tham gia bộ phim Jimmy Aho Mitai na Honma no Hanashi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1112

Jimmy ~ Aho Mitai na Honma no Hanashi ~ là bộ phim truyền hình được phát trên Netflix do Akashiya Sanma sản xuất, gồm 9 tập và được chiếu ở 190 quốc gia vào mùa hè tới.

Jimmy ~ Aho Mitai na Honma no Hanashi ~

Jimmy ~ Aho Mitai na Honma no Hanashi ~ dựa theo cuộc đời của diễn viên hài Jimmy Onishi, với Koide Keisuke thủ vai chính nhà sản xuất Sanma, và Nakao Akiyoshi thủ vai Jimmy. Jimmy ~ Aho Mitai na Honma no Hanashi ~ đã được bấm máy từ tháng 8 và hoàn tất vào tháng 11 vừa rồi. Đây là lần đầu tiên sản xuất phim truyền hình trong sự nghiệp 42 năm của Sanma.

Jimmy ~ Aho Mitai na Honma no Hanashi ~ miêu tả cuộc gặp gỡ định mệnh ở Osaka vào thập niên 1980 giữa Sanma và Jimmy, khi Sanma nhìn thấy Jimmy không chút quần áo nào trên người ở cầu thang của một nhà hát. Lúc đó Jimmy chỉ là một diễn viên hài mới tò te và làm gì cũng xôi hỏng bỏng không, còn Sanma đã là một ngôi sao tiếng tăm. Sau đó, Sanma giúp Jimmy phát triển năng khiếu hài hước vốn có và sau này anh đã trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng tầm cỡ thế giới. Sanma nhận xét, dù những câu chuyện này có vẻ giống như hư cấu nhưng thực ra đều là là những sự kiện có thật và kêu gọi mọi người hãy đón xem bộ phim. Chính Jimmy cũng thừa nhận rằng những gì được khắc họa trong phim đều là sự thật. Sanma cho biết họ từng trò chuyện với nhau về những chuyện cười vỡ bụng đã xảy ra với nhau, và tự hỏi liệu sẽ có ngày họ có thể đưa chúng lên phim và cho cả thế giới cùng chiêm ngưỡng.

Jimmy ~ Aho Mitai na Honma no Hanashi ~

Koide Keisuke cho biết anh đã cân nhắc rất nhiều trước khi nhận vai vì Sanma cực kỳ nổi tiếng, nhưng đây là cơ hội chỉ có một trong đời nên anh đã cố gắng hết sức để hóa thân vào vai diễn bằng cách chú ý nhiều hơn đến cách Sanma nói đùa, âm lượng, tông giọng và ngữ điệu của ông. Còn Nakao Akiyoshi thì kể rằng ban đầu anh đã rất do dự về việc nhận lời nhưng Sanma nói rằng anh không cần phải bắt chước Jimmy torng phim, nên anh cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Dù rất khó để diễn xuất trong bộ phim này, nhưng cuối cùng anh cảm thấy mọi nỗ lực đều rất xứng đáng. Nakao Akiyoshi đã thử xem các cuộc phỏng vấn Jimmy trước đây nhưng đều có rất nhiều những trò đùa tục không thể sử dụng được, nên cuối cùng hóa ra lại không giúp ích gì được cho anh.

Trong quá trình quay, bất cứ khi nào có thời gian rảnh Sanma đều cố gắng đến trường quay và hỗ trợ các diễn viên. Trước đó, thực ra ông đã đưa họ đến gặp mình và Jimmy để diễn tập, nhưng Jimmy quá bận rộn nên chỉ có mình Sanma tập diễn vài buổi cuối với các diễn viên.

Các diễn viên khác gồm có Onoue Hiroyuki vai Murakami George; Rokkaku Shinji vai Okure; Kinami Haruka vai quản lý của Jimmy; Hamada Mari vai quản lý ở Nanba Kagetsu, chuyên chăm lo cho các diễn viên hài. Ngoài ra trong phim còn có sự góp mặt của Uno Shohei, Nakamura Yasuhi, Yasoda Yuichi và Nakamura Ikuji.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."