Hóng Phim truyền hình phiên bản mới của Kimi wa Pet tung trailer

Phim truyền hình phiên bản mới của Kimi wa Pet tung trailer

Đăng vào ngày trong Tin tức 2509

Ngày 22/12, trang web chính thức của live-action truyền hình mới nhất được chuyển thể từ manga tình cảm Kimi wa Pet của tác giả Ogawa Yayoi đã bắt đầu công bố trailer của bộ phim.

Kimi wa Pet

Đoạn trailer giới thiệu các nhân vật và tiết lộ ngày ra mắt sẽ là 06/02/2017 trên Fuji TV. Ngoài ra trong nội dung video còn có thông tin rằng manga nguyên tác của Ogawa đã bán được 4.2 triệu bản in tại Nhật Bản.

Iriyama Noriko (Peter no Soretsu, Akahana no Sensei) thủ vai nữ chính Iwaya Sumire.

Iriyama Noriko

Shison Jun vào vai Momo/Takeshi Goda, nhân vật nam chính của bộ phim.

Shison Jun

Ngoài ra còn có các diễn viên khác cùng góp mặt trong phim, gồm: Takezai Terunosuke vai Hasumi Shigehito, Yanagi Yurina vai Fukushima Shiori, cựu thành viên AKB48 Noro Kayo vai Shirotae Yuri, và Shida Yumi vai Shibusawa Rumi.

Kimi wa Pet

Kimi wa Pet sẽ có tổng cộng 16 tập. Fumie Koga, biên kịch của Itazura na Kiss 2 ~Love in TOKYO, phụ trách phần kịch bản.

Câu chuyện kể về Iwaya Sumire, nữ biên tập viên chân dài, xinh đẹp của một tờ báo nổi tiếng vừa bị sếp giáng chức và bị hôn phu phản bộ vì cô nhân tình của anh ta đã có thai. Trong lúc chán đời, trên đường Sumire tình cờ gặp một chàng trai không nhà cửa và có ngoại hình giống chú chó Momo của cô thời thơ ấu. Sumire đề nghị vu vơ rằng sẽ đưa anh về nhà để làm cún cưng cho mình. Thật bất ngờ, chàng trai đã chấp nhận lời đề nghị lạ lùng của Sumire.

Tokyopop đã xuất bản manga nguyên tác với tựa đề Tramps Like Us ở khu vực Bắc Mỹ. Kimi wa Pet từng được chuyển thể live-action truyền hình dài 10 tập vào năm 2003 với Koyuki trong vai Sumire và Matsumoto Jun vai Momo. Năm 2011 bộ truyện cũng được chuyển thể thành phim điện ảnh You're My Pet tại Hàn quốc với bộ đôi nhân vật chính do Jang Geun-suk và Kim Ha-neul thủ diễn.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."