Hóng Hey! Say! JUMP tung PV của ballad single đầu tiên Give Me Love

Hey! Say! JUMP tung PV của ballad single đầu tiên Give Me Love

Đăng vào ngày trong Tin tức 1378

Give Me Love là bài hát nói về một chủ đề rất phố quát, đó là những mâu thuẫn và tình yêu mà tất cả chúng ta đều trải qua trong cuộc sống.

Give Me Love

Trên nền âm thanh R&B êm dịu, các chàng trai của Hey! Say! JUMP cất tiếng hát về một tình yêu chân thực. Đây là ca khúc chủ đề trong bộ phim truyền hình mùa thu 2016 Cain to Abel của Fuji TV do Yamada Ryosuke thủ vai chính. Phim đã kết thúc vào ngày 19/12 vừa qua, với rating trung bình là 8.23% cho 10 tập phim.

Đây là lần đầu tiên có một ca khúc ballad của nhóm được chọn là A-side trong single, chúng ta hãy cùng xem PV vừa được công bố bên dưới nhé.

Ca khúc đi kèm trong Limited Edition bản phát hành lần đầu tiên là Traffic Jam với âm thanh ảm đạm chân thực. Còn Regular Edition bản đầu tiên có thêm một bài hát thuộc thể loại electro-swing đầy gợi cảm, một thử thách mới cho các thành viên, mang tên JOY, cùng Baby I Love You, ca khúc chúc mừng năm nay được Hey! Say! JUMP thể hiện để chia sẻ thông điệp với các fan: "Cảm ơn các bạn về năm nay. Mong nhận được sự ủng hộ của các bạn vào năm tới và hơn nữa!". Ngoài ra còn có Glorious, được các thành viên hát lên với nhiệt huyết bùng cháy dành cho các fan trong kỷ niệm 10 năm của nhóm, và Ashita Hareruya, bài hát cổ vũ dành cho tất cả mọi người sẽ sưởi ấm trái tim bạn.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."