Hóng Mukai Osamu và Kuninaka Ryoko đang chờ đón con đầu lòng

Mukai Osamu và Kuninaka Ryoko đang chờ đón con đầu lòng

Đăng vào ngày trong Tin tức 5676

Đôi vợ chồng Mukai Osamu và Kuninaka Ryoko đang chờ đón con đầu lòng sẽ chào đời vào mùa thu năm nay

Mukai Osamu và Kuninaka Ryoko đang chờ đón con đầu lòng
 


Đôi vợ chồng Mukai Osamu và Kuninaka Ryoko hiện đang chờ đón con đầu lòng. Mukai Osamu và Kuninaka Ryoko đã đăng ký kết hôn hồi tháng Mười hai năm ngoái và đang chờ đợi em bé đầu tiên sẽ chào đời vào mùa thu năm nay.

Kuninaka Ryoko thông báo tin vui trên trang web chính thức của cô vào ngày 20.04, "Đây chỉ là vấn đề cá nhân, nhưng tôi đang được ban tặng một sinh mệnh mới." Cô bày tỏ niềm vui sướng của mình, "Tôi vừa mới bước vào giai đoạn ổn định. Đây là tin trọng đại đầu tiên của chúng tôi từ đầu năm đến nay, nên chúng tôi vô cùng bất ngờ và hạnh phúc."

Kuninaka Ryoko viết tiếp, "Tôi muốn tiếp tục công việc diễn xuất, nhưng tôi muốn đặt sức khỏe lên hàng đầu để chuẩn bị cho giai đoạn sinh nở." Cô kêu gọi các fan, "Là một người mẹ, một phụ nữ, và một diễn viên, tôi muốn tiếp tục cống hiến hết mình, xin hãy dõi theo tôi nhé."

Mukai Osamu cũng gửi thông báo qua công ty quản lý của anh, "Tôi hết sức bất ngờ và hạnh phúc khi vợ tôi mang thai. Vì cô ấy chỉ vừa mới bước vào giai đoạn ổn định nên chúng tôi phải hết sức cẩn thận về tình trạng sức khỏe của cô ấy, nên tôi sẽ rất vui khi các bạn nồng nhiệt dõi theo chúng tôi. Tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện vai trò của một diễn viên và của một con người, xin hãy tiếp tục động viên và ủng hộ cho tôi."

Xin chúc mừng Mukai Osamu và Kuninaka Ryoko!

(theo tokyohive)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."