Hóng Sekai ni Hitotsu Dake no Hana là bài hát biểu diễn cuối cùng của SMAP

Sekai ni Hitotsu Dake no Hana là bài hát biểu diễn cuối cùng của SMAP

Đăng vào ngày trong Tin tức 2547

Tập cuối cùng của chương trình SMAPxSMAP vừa được phát sóng tối qua. Một thời đại vàng của SMAP đã kết thúc. 

SMAPxSMAP

Nhóm nhạc huyền thoại SMAP của Johnny’s đã có lần biểu diễn chung cuối cùng với một trong những ca khúc đỉnh nhất của nhóm là Sekai ni Hitotsu Dake no Hana trong tập cuối của chương trình tạp kỹ rất được yêu thích SMAPxSMAP.

Việc SMAP tan rã đã được xác nhận từ 4 tháng trước, khi Johnny’s & Associates Inc. gửi một bản fax đến giới truyền thông. Hiện nay đã có hơn 1.5 triệu tweet về việc giải tán của SMAP do phần biểu diễn của SMAP được phát sóng đã nhanh chóng dẫn đầu các lượt tin tức trên twitter. Rất nhiều trong số các tweet là từ những fan nước ngoài chân thành giới thiệu về những tác động của SMAP trong giới giải trí Nhật Bản.

Các thành viên của SMAP có bước khởi đầu trong một nhóm mang tên The Skate Boys chuyên nhảy phụ họa cho nhóm nhạc huyền thoại Hikaru Genji. Năm 1988, Johnny Kitagawa đã chọn ra 6 chàng trai để thành lập một nhóm nhạc mới là SMAP. Nhóm tổ chức các concert và thậm chí còn có chương trình tạp kỹ riêng trước khi phát hành single debut Can’t Stop -Loving- vào năm 1991. Sekai ni Hitotsu Dake no Hana, ca khúc biểu diễn cuối cùng của SMAP, được phát hành vào năm 2003 và trở thành một trong những bài hit ruột của nhóm. đến năm 2016, single đã bán được hơn 2.9 triệu bản và trở thành single bán chạy thứ 3 của mọi thời đại.

Chúng ta hãy cùng xem toàn bộ phần biểu diễn cuối cùng này của SMAP:

Trước đó, SMAP đã từ chối lời mời xuất hiện trong chương trình Kohaku Uta Gassen năm nay trước khi tan rã vào ngày 31/12. Trong một lá thư được Johnny & Associates gửi đến các nhà sản xuất của Kohaku Uta Gassen vài ngày trước, các thành viên của SMAP đã bày tỏ lời cảm ơn đối với đề nghị tham gia chương trình của họ, và nói rằng "mỗi người chúng tôi đã suy nghĩ cặn kẽ về việc sân khấu cuối cùng của chúng tôi nên như thế nào."

Nội dung của lá thư đề ngày 19/12 cho biết, "Chúng tôi đã đi đến quyết định là muốn SMAPxSMAP sẽ là nơi biểu diễn cuối cùng, vì chúng tôi đã làm việc cùng các staff của chương trình này trong suốt 20 năm qua và tất cả 5 chúng tôi đều đã tham gia thường xuyên."  Tên của SMAP và các thành viên được viết ở phần cuối thư.

SMAP

Sau đây là rating của chương trình phát sóng tối hôm qua:
. 6:30~7:00pm 14.1%
. 7:00~10:00pm 17.4%
. 10:00~11:18pm 23.1%

Thời điểm rating cao nhất là phần biểu diễn Sekai ni Hitotsu Dake no Hana với 27.4%.

 

Nguồn: (1)(2)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."