Hóng Busaiku phát hành single mới sau gần 2 năm

Busaiku phát hành single mới sau gần 2 năm

Đăng vào ngày trong Tin tức 1180

Nhóm nhạc phụ Busaiku của Kis-My-Ft2 gồm 4 thành viên Yokoo Wataru, Miyata Toshiya, Nikaido Takashi và Senga Kento sẽ phát hành single thứ 4 mang tên Michishirube vào ngày 04/01 năm sau.

Busaiku

Đã 1 năm 10 tháng trôi qua kể từ khi single gần nhất của Busaiku, Yacchatta!, ra mắt vào tháng 3/2015.

A-side của single là một bản ballad do tất cả 4 thành viên viết lời và nhạc. Họ đã ở cùng nhau suốt 10 ngày để sáng tác ca khúc, lên kế hoạch cho MV và bìa đĩa, và tổ chức các buổi họp cùng các staff. MV của Busaiku luôn bắt đầu bằng âm thanh của một hộp nhạc, nhưng lần này câu chuyện sẽ bắt đầu từ chính chiếc hộp nhạc. Giai đoạn từ ca khúc debut của nhóm cũng được dùng làm một biểu tượng, và trong MV sẽ có những cảnh hài hước kiểu Busaiku.

Các thành viên đã phát biểu về single sắp ra mắt như sau:

- Yokoo Wataru: Chúng tôi hy vọng có thể truyền tải được lòng cảm kích của chúng tôi đến các fan thông qua tác phẩm này, và tôi hy vọng sẽ tạo được một bước tiến qua việc này.

- Miyata Toshiya: Tôi muốn rằng các fan của chúng tôi và công chúng có dịp nhìn thấy Busaiku là một trung tâm. Qua việc sáng tạo và quay tác phẩm này, chúng tôi đã có thể trở nên thân thiết với nhau hơn.

- Nikaido Takashi: Khi hy vọng có thể thể hiện được một mặt khác của Busaiku, chúng tôi cũng hy vọng có thể cho các bạn thấy được một chút trong MV rằng chúng tôi đã luôn như thế nào.

- Senga Kento: Tôi gần như đã khóc vài lần trong lúc quay MV. Busaiku cho thấy một loạt những khả năng của chúng tôi, và rất thân thương với chúng tôi vì đó là nơi chúng tôi có thể làm được những gì mà chỉ 4 chúng tôi mới làm được.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."