Hóng Hana Yori Dango sẽ được chuyển thể nhạc kịch

Hana Yori Dango sẽ được chuyển thể nhạc kịch

Đăng vào ngày trong Tin tức 1348

Hãy cùng chờ đợi vở nhạc kịch chuyển thể từ manga nổi tiếng Hana Yori Dango

Hana Yori Dango sẽ được chuyển thể nhạc kịch
 


Ngày 19.04, có thông báo cho biết manga nổi tiếng Hana Yori Dango của tác giả Kamio Yoko sẽ được chuyển thể nhạc kịch. Vở nhạc kịch sẽ được mở màn tại Hibiya Theatre Crea vào tháng Một và công diễn toàn quốc bắt đầu từ tháng Hai.

Hana Yori Dango là câu chuyện về Makino Tsukushi, cô gái sinh trưởng trong một gia đình bình thường và vào học ở trường cao trung danh tiếng Eitoku Gakuen, và F4, một nhóm 4 nam sinh đẹp trai xuất thân từ những gia đình giàu có, quyền lực.

Manga Hana Yori Dango được đăng dài kỳ trên Margaret (Shueisha) từ năm 1992 đến năm 2003, và lần đầu tiên được chuyển thể live-action vào năm 1995 với hai diễn viên chính là Uchida Yuki và Tanihara Sosuke. Sau đó Hana Yori Dango được đưa lên màn ảnh nhỏ với hai bộ phim truyền hình năm 2005 và 2007, do Inoue Mao và Matsumoto Jun thủ vai chính. Không chỉ ở Nhật Bản, Hana Yori Dango còn có các phiên bản truyền hình ở Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc...

Phụ trách kịch bản của vở nhạc kịch chuyển thể lần này là Aoki Go. Còn đạo diễn sẽ là Suzuki Yumi và Honma Akimitsu đảm nhận phần âm nhạc.

Dàn diễn viên thủ vai nhóm F4 sẽ được thông báo trong thời gian sắp tới, còn diễn viên đảm nhận vai nữ chính Makino Tsukushi sẽ được chọn lựa qua tuyển chọn công khai.

(theo tokyohive)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."