Nóng Săn túi phúc Fukubukuro may mắn trọn năm 2017

Săn túi phúc Fukubukuro may mắn trọn năm 2017

Đăng vào ngày trong Tin tức 2369

Cứ mỗi dịp mừng năm mới, người Nhật sẽ đi săn túi phúc may mắn Fukubukuro. Đó là một chiếc túi được đóng kín, bên trong có nhiều vật phẩm ngẫu nhiên mà bạn chỉ được mở ra sau khi thanh toán. Chính vì thế, bạn có thể mua được món hời, mua phải món có giá trị thấp hơn số tiền bạn bỏ ra, hoặc mua trúng món mình không có nhu cầu. Tuy thế, người Nhật vẫn rất thích thử vận may của mình với những chiếc túi Fukubukuro này. Các mặt hàng thời trang, điện tử là được ưa chuộng hơn cả nên việc người ta kiên nhẫn xếp hàng mua túi là chuyện bình thường như cân đường hộp sữa.

fukubukuro

Ở Việt Nam bạn cũng sẽ mua được túi phúc này với giá mềm xèo là 50.000 đồng cho một số vật phẩm đựng trong chiếc túi vàng được đánh số thứ tự, bạn rút thăm để xem mình được túi nào. Cách thức mua hàng rất đơn giản, một là bạn inbox Jai À Fải Súp để đến nhà ad ở Phú Nhuận mua túi, hai là bạn tham dự các sự kiện chiếu phim, workshop của page và nhân tiện mua túi phúc luôn. Túi phúc này số lượng có hạn, và tụi mình sẽ kéo dài chương trình cho đến cận Tết ta. List sản phẩm gồm có: bắp rang bơ, trà sữa, truyện tranh, tiểu thuyết Nhật Bản - Trung Quốc - phương Tây, túi bùa may mắn Nhật Bản - Trung Quốc - handmade, sổ tay, bút bi, mẫu thử mỹ phẩm - dầu gội, mặt nạ dưỡng da, lịch TVB để bàn, nến sinh nhật, bàn chảy đánh răng của Nhật, thuốc nhỏ mắt, voucher chụp hình, clear book, clear file, đồng 5 yên, túi đựng mỹ phẩm du lịch, áo thun, dây chuyền mặt Phật, set vải Nhật may bùa, trang sức accesories, móc khóa, daruma tí hon của Nhật, dụng cụ học tập, đế đựng điện thoại, tạp chí JE, bánh kẹo Nhật Bản, cây quạt tay, đĩa nhạc Nhật - hàng gốc second hand và nhiều món quà bất ngờ khác.

fukubukuro

Hầu hết các túi phúc Fukubukuro của tụi mình đều có giá trị trên 50K. Toàn bộ số tiền thu được trong đợt bán túi sẽ được dùng để duy trì các hoạt động của page nên rất mong các bạn share nhiệt tình và ủng hộ tụi mình nha.

Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể kết hợp đến mượn tiểu thuyết Nhật về đọc. Thông tin xem thêm tại https://goo.gl/AiAv6X

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."