Hóng Nakamura Aoi sẽ tham gia bộ phim truyền hình Mahiru no Akuma

Nakamura Aoi sẽ tham gia bộ phim truyền hình Mahiru no Akuma

Đăng vào ngày trong Tin tức 1247

Nakamura Aoi sẽ góp mặt trong bộ phim truyền hình mùa đông 2017 Mahiru no Akuma do Fuji TV và Tokai TV hợp tác sản xuất.

Nakamura Aoi

Mahiru no Akuma dài tổng cộng 8 tập, được dựa theo tiểu thuyết cùng tên của tác giả quá cố Endo Shusaku. Nữ diễn viên Tanaka Rena thủ vai chính là một bác sĩ phẫu thuật xinh đẹp nhưng có trái tim ác độc.

Nội dung của tiểu thuyết nguyên tác là câu chuyện y học đầy bí ẩn, mô tả một loạt những sự kiện lạ lùng xảy ra ở một bệnh viện và cuộc truy tìm hung thủ. Tuy nhiên trong phiên bản phim truyền hình, câu chuyện sẽ tập trung đào sâu vào khía cạnh đen tối của nhân vật chính và nguyên nhân dẫn đến những hành động của cô. Tanaka Rena thủ vai Okochi Yoko, một bác sĩ phẫu thuật hòa đồng, vui vẻ nhưng thực ra lại bị thôi thúc làm điều ác mỗi khi nhìn thấy một mục tiêu dễ tấn công. Đây là hậu quả của một chấn thương tâm lý mà Yoko phải chịu đựng khi còn nhỏ. Một ngày nọ, một thanh niên tên Masato được đưa vào bệnh viện nơi Yoko làm việc do đau bụng cấp tính, và sau đó đã đem lòng yêu cô. Tuy nhiên điều này lại đánh dấu sự mở đầu cho những đau khổ, suy sụp của anh khi hàng loạt biến cố bỗng dưng xảy ra ở bệnh viện. Ví dụ như một rủi ro trong y học liên quan đến một phụ nữ lớn tuổi bị mất trí nhớ, một cô gái trẻ đang trên bờ vực sinh tử do một chứng dị ứng bí ẩn, và một biến chứng giả tạo khiến cho tình trạng bệnh nhân trở nên xấu đi.

Nakamura Aoi thủ vai Nanba Masato, một tiểu thuyết gia đầy tham vọng và là người đầu tiên nhận ra điều bất thường ở Yoko. Ban đầu bị thu hút khi Yoko là bác sĩ điều trị cho Nanba khi phải nhập viện vì đau bụng cấp tính, nhưng sau đó anh quyết định vạch trần những hành động xấu xa của cô.

Mahiru no Akuma sẽ lên sóng vào khung giờ 23:40 thứ bảy hàng tuần từ ngày 04/02/2017.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."