Hóng Taka của ONE OK ROCK phủ nhận chuyện tình cảm với Rola

Taka của ONE OK ROCK phủ nhận chuyện tình cảm với Rola

Đăng vào ngày trong Tin tức 3023

Ngày 03/01, ca sĩ Taka của nhóm ONE OK ROCK đã cập nhật tài khoản Instagram và phủ nhận chuyện anh đang có quan hệ với Rola

Taka

Tháng trước, Taka đã đăng một video ở buổi tiệc cùng Rola và vài người khác. Sau đó vào dịp mừng năm mới, anh lại đăng một video khác, mà trong đó người xem có thể nhận thấy Taka và Rola đang ôm nhau. Ngay sau đó lập tức có tin đồn rộ lên rằng cả hai đang hẹn hò.

Đáp trả những tin đồn nói trên, Taka đăng bức hình chụp cùng Rola lên Instagram của mình và viết, "Tôi thực sự cảm thấy tồi tệ khi người ta chỉ trích những người bạn quan trọng của tôi vì những suy đoán một chiều này. Cô ấy là một trong những người bạn quan trọng nhất của tôi!" Anh bộc bạch suy nghĩ thành thực của mình, "Nếu tôi có một người đặc biệt, tôi sẽ thông báo công khai tại đây. Tôi ghét cái văn hóa kiểu Nhật như thế này."

Trong một diễn biến khác, vào ngày 31/12/2016, báo chí đưa tin Rola và ban trai tin đồn Tosaka Hiroomi của Sandaime J Soul Brothers đã chia tay. Tin tức về việc hẹn hò của Rola và Tosaka Hiroomi rộ lên vào đầu năm hai 2016 khi Rola đăng hình biểu tượng bánh kem trong ngày sinh nhật của Tosaka Hiroomi, cò còn bị bắt gặp nhiều lần lui tới căn hộ của Tosaka Hiroomi. Cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía công đồng mạng.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."