Hóng Ikimonogakari sẽ tạm ngừng hoạt động

Ikimonogakari sẽ tạm ngừng hoạt động

Đăng vào ngày trong Tin tức 2408

Nhóm đã hát nhiều ca khúc cho các anime như Bleach, Naruto Shippuden, Nanatsu no Taizai, Ookiku Furikabutte...

Ikimonogakari

Ngày 05/01, nhóm nhạc 3 người Ikimonogakari đã thông báo trên trang web chính thức rằng họ sẽ tạm ngừng hoạt động một thời gian để các thành viên có thể tự do theo đuổi các hoạt động riêng lẻ. Ikimonogakari nói thêm rằng họ quyết định như vậy là để "thử những điều muốn làm, thử những điều mới mẻ, thử làm mọi việc một cách chậm rãi, và thực hiện một hành trình đến những nơi muốn đến." Đồng thời họ còn cho biết đây là một bước để "tiếp tục... câu chuyện với tư cách là một nhóm 3 thành viên."

Các staff của Ikimonogakari cũng xác nhận rằng việc gián đoạn này chỉ là tạm thời, và giai đoạn này sẽ cho phép các thành viên được phát triển tiềm năng ở không gian riêng của mỗi người.

Năm ngoái Ikimonogakari vừa mừng kỷ niệm 10 năm và phát hành một album nhạc tuyển. Trong sự nghiệp của mình, Ikimonogakari đã trình bày ca khúc chủ đề cho nhiều anime như Bleach, Naruto Shippuden, Nanatsu no Taizai, Ookiku Furikabutte, Ayakashi Ayashi, Meitantei Konan: Juichininme no SutoraikaPokémon the Movie: Genesect and the Legend Awakened. Ngoài ra còn có ca khúc chủ đề của một số live-action điện ảnh Ao Haru Ride công chiếu năm 2014 do Honda Tsubasa và Higashide Masahiro đóng chính, hay Shigatsu wa Kimi no Uso của Yamazaki Kento và Hirose Suzu năm 2016.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."