Hóng Rating Kohaku Uta Gassen năm nay đã tăng lên so với năm ngoái

Rating Kohaku Uta Gassen năm nay đã tăng lên so với năm ngoái

Đăng vào ngày trong Tin tức 1480

Rating của chương trình ca nhạc cuối mỗi năm Kohaku Uta Gassen lần thứ 67 vừa phát sóng tối 31/12 vừa qua đã được công bố. Và lần này đội ngũ thực hiện chương trình đã có thể thở phào nhẹ nhõm.

Kohaku Uta Gassen

Kohaku Uta Gassen năm nay đã có cải thiện về rating so với năm ngoái, được xem là kỳ có rating thấp nhất trong lịch sử chương trình. Kohaku lần thứ 67 này có rating trung bình là 37.65% ở khu vực Kanto, tăng lên chút ít so với 37% của năm ngoái. Nửa đầu chương trình có rating là 35.1% so với 34.8% của kỳ trước. Và phần nửa sau có rating 40.2% so với kỳ trước là 39.2%.

Thời điểm có rating cao nhất của Kohaku Uta Gassen lần thứ 67 là lúc 23:42, khi công bố chiến thắng thuộc về đội Đỏ, với rating là 44.8%. Đây là một khoảnh khắc đầy bất ngờ vì trước đó đội Trắng đã dẫn đầu số bình chọn của khán giả qua TV và ở trường quay. Ngay cả đội trưởng đội Đỏ là Arimura Kasumi cũng ngạc nhiên khi thấy đội Đỏ chiến thắng, vì cô đã chắc chắn là đội Trắng sẽ thắng.

Thời điểm nghệ sĩ biểu diễn được nhiều người xem nhất là khi Arashi biểu diễn lúc 11 giờ 35 tối, với rating cao nhất là 43.7%. Ngoài ra cũng có 2 nghệ sĩ đồng hạng nhì về rating. Một là ca khúc Koi của Hoshino Gen, khi điệu nhảy ngộ nghĩnh của bài hát được biểu diễn. Và thứ hai là trong phần trình diễn PPAP của Piko-Taro, với mô phỏng phim điện ảnh Shin Godzilla và bản Symphony No. 9 của Beethoven.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."