Top Một năm qua, ai đến với ai và ai chia tay ai (P6)

Một năm qua, ai đến với ai và ai chia tay ai (P6)

Đăng vào ngày trong Tin tức 2123

Có ca sĩ mở rộng hoạt động, có người giải nghệ rồi quay lại, có người ra đi, có cặp phải chia ly...

Akanishi Jin đăng quang là Nghệ sĩ Nhật Bản có ảnh hưởng nhất ở châu Á


Akanishi Jin được trao giải thưởng "Nghệ sĩ Nhật Bản được yêu thích nhất châu Á" tại lễ trao giải của China Music Awards (CMA) lần thứ 20, được trao cho nghệ sĩ Nhật Bản có ảnh hưởng nhất ở châu Á.

Được tổ chức tại Arena Cotai ở Macau vào ngày 15 tháng 4, China Music Awards là một trong những giải thưởng âm nhạc uy tín nhất tại Trung Quốc được tổ chức bởi Channel V.

Trong buổi lễ trao giải, Jin đã biểu diễn liên khúc gồm hai ca khúc "Lenny J" và "DAYUM", cùng với bốn vũ công. Anh cũng khẳng định sẽ phát hành bài hát mới vào tháng 6.

Akanishi Jin Yamada Takayuki

Sau đó, Akanishi Jin và Yamada Takayuki đã kết hợp thành lập một nhóm tên là JINTAKA, và single debut mang tên Choo Choo SHITAIN sẽ được phát hành vào ngày 21/9. Choo Choo SHITAIN do Akanishi và Yamada cùng sáng tác và viết lời. Single sẽ có 2 phiên bản là limited và standard. Limited edition có kèm theo một MV của ca khúc tựa, cùng một video tư liệu ghi lại hành trình của JINTAKA đến khi debut. Video còn có những cảnh hậu trường của những buổi thu âm, gặp mặt, quay MV và chụp ảnh bìa single.

Những ai đặt mua cả 2 phiên bản có thể đăng ký để nhận lời mời tham gia sự kiện phát hành Choo Choo SHITAIN tổ chức vào ngày 3/10 tại Tokyo. Trong buổi diễn, cả hai tiết lộ việc tan rã nhóm. Sau khi khán giả há hốc miệng và hét lên phản đối, Akanishi giải thích rằng anh và Yamada có những ý kiến khác nhau về hướng phát triển của nhóm. Họ không thể dung hòa quan điểm khác nhau của đối phương, và quyết định tan rã. Yamada lặp lại lời giải thích của Akanishi, nói thêm rằng anh muốn tiếp tục, nhưng cũng muốn single tiếp theo của họ là một bản ballad. Akanishi không đồng ý rằng điều này nên là bước tiếp theo của nhóm. Khi ý kiến khác nhau của họ trở nên rõ ràng, họ đã quyết định tan rã.

Mặc dù không thể đi đến thỏa thuận, Akanishi và Yamada đảm bảo với khán giả rằng quyết định tan rã là quyết định chung và không có mối quan hệ tiêu cực giữa họ. Ngày 09/11, Akanishi Jin tổ chức một concert tại Makuhari Messe Hall ở Chiba. Đây là phần encore của tour diễn JIN AKANISHI LIVE TOUR 2016 ~Audio Fashion Special~ in MAKUHARI của anh - tour diễn quốc gia được tổ chức để đánh dấu việc Akanishi Jin phát hành album mới nhất mang tên Audio Fashion. Và trong buổi diễn này JINTAKA đã bất ngờ hồi sinh.

MATSU của EXILE chào đón con đầu lòng

Thành viên của EXILE, MATSU và vợ chào đón đứa con đầu lòng của họ, một bé trai, đến với thế giới vào ngày 19 tháng 4. MATSU công bố sự chào đời của con mình vào ngày 20 tháng 4 thông qua blog cá nhân. "Có một việc vui tôi muốn thông báo tới tất cả mọi người! Mặc dù đây là vấn đề cá nhân, tôi muốn thông báo rằng một thành viên mới của gia đình đã được sinh ra! Đó là một bé trai khỏe mạnh! Hai mẹ con hiện có sức khoẻ tốt và dành nhiều thời gian với nhau" MATSU nói.

Nam ca sĩ đã cảm ơn bạn bè và gia đình của mình vì đã luôn ở bên cạnh anh và vợ, và cám ơn các fan của mình luôn ủng hộ. MATSU và vợ của anh, một người không nổi tiếng, gặp nhau vào năm 2006. Hai người đã hẹn hò trong nhiều năm, trước khi kết hôn vào ngày 1 tháng 1 năm 2014.

Ryutaro Morimoto trở lại showbiz với nhóm nhạc mới "ZERO"

Cựu thành viên của Hey! Say! JUMP, Ryutaro Morimoto trở về với thế giới giải trí sau thời gian gián đoạn bốn năm. Ban đầu anh là thành viên trẻ nhất của Jump nhưng rời khỏi JE sau vụ bê bối hút thuốc ở tuổi vị thành niên xuất hiện. Kể từ khi rời khỏi, anh đã mở một tài khoản trên Twitter và đôi khi tải vài đoạn clip lên YouTube (hiện nay không thể tìm thấy). Hôm nay anh ra mắt blog Line chính thức của mình.

Trong bài viết đầu tiên của mình, anh bày tỏ lòng biết ơn đối với sự ủng hộ của mọi người trong những năm qua và sẽ cố gắng hết sức mình từ bây giờ. Ryutaro sẽ là giọng ca chính và nhà sản xuất của các nhóm mới, ZERO. Nhóm bao gồm năm thành viên: Ryu (Ryutaro), Kento, Ryo, T_Y, và Ta2ya. Tên của nhóm xuất phát từ ý tưởng tất cả mọi thứ bắt đầu từ số 0 và họ sẽ luôn trân trọng những ý định ban đầu. Nhóm đã tổ chức cuộc họp fan hâm mộ tại Tokyo và Osaka hồi đầu tháng này và dự định tổ chức ở Yokohama vào tháng 5. Nhiều thông tin thêm về nhóm dự kiến ​​sẽ đến sớm thông qua twitter chính thức. Hơn nữa vào ngày 24 tháng 4, Ryutaro sẽ tham gia sự kiện LINE phát sóng trực tiếp cho Pancrase 277, một cuộc thi võ thuật hỗn hợp.

Hình ảnh chính thức đầu tiên của nhóm có thể được tìm thấy trên blog và bao gồm tất cả các thành viên và nhà sản xuất sự kiện của nhóm được gọi là Sakai.

Các thành viên đang hoạt động trên Twitter và các tài khoản cá nhân có thể được tìm thấy dưới đây.



Ryutaro twitter


KENTO twitter


Ryo twitter


T_Y twitter


Ta2ya twitter

Inoue Mao và Tamaki Hiroshi tham dự buổi họp báo cho CM của Shirakabegura MIO Sparkling 

Nữ diễn viên, Inoue Mao (29) và nam diễn viên Tamaki Hiroshii (36) tham dự buổi họp báo cho quảng cáo mới của họ tại Tokyo ngày 21 tháng 4 năm 2016.

Inoue đóng trong phim truyền hình buổi sáng của đài NHK, "Ohisama" và bộ phim "Hana Moyu". Tamaki, mặt khác, đóng trong bộ phim truyền hình buổi sáng, "Asa ga Kita" trong vai chồng của nữ chính. Đây là lần đầu tiên cả hai tham gia diễn xuất chung qua quảng cáo này và Tamaki đã ca ngợi Inoue có nét duyên dáng giống như phụ nữ trưởng thành. Inoue mỉm cười bối rối với lời nhận xét này.

Inoue bình luận về phim truyền hình buổi sáng của nam diễn viên "Tamaki [Hiroshi] san trông rất ấn tượng trong trang phục Nhật Bản. Tuy nhiên, anh nhìn cũng rất phong độ khi mặc vest và mang giày da". Trong quá trình quay CM, hai đã nói về vai diễn của họ trong bộ phim truyền hình buổi sáng của mình.

Trong buổi họp báo, cả hai cũng được hỏi trông như thế nào khi say rượu. Inoue nói rằng thậm chí nếu cô ấy uống một ly, nó không thực sự hiện trên mặt cô. Điều này cũng giống với Tamaki, anh cũng không thay đổi đặc biệt gì khi say rượu.





Maeda Ken qua đời ở tuổi 44

Theo thông tin được thông báo rằng diễn viên hài Maeda Ken đã qua đời vào sáng sớm ngày 26 tháng 4. Anh được điều trị sau khi được chuyển đến bệnh viện trong tình trạng tim ngừng đập.

Vào ngày 24 tháng 4 vào khoảng 7 giờ tối, Maeda đột nhiên bắt đầu nôn mửa trên một con đường ở Shinjuku Sanchome của Tokyo. Vào ngày 25, công ty quản lý xác nhận rằng anh được chuyển đến bệnh viện bằng xe cứu thương trong tình trạng tim ngừng đập và đã được điều trị y tế. Ngay trước khi vụ việc, Maeda cập nhật Twitter của mình vào khoảng 6 giờ chiều "Mọi người nên có cả những ước mơ nhỏ ở gần và những giấc mơ lớn ở xa". Lúc 6h45 chiều, anh nói rằng đã ăn tại một nhà hàng ở Shinjuku Sanchome, đăng tải thêm một bức ảnh cùng với cập nhật của mình.

Maeda nổi tiếng với việc đóng giả ca sĩ Matsuura Aya , nhưng anh cũng hoạt động như một diễn viên, và đóng vai Yuki Hideyasu trong taiga drama của đài NHK "Gou: Hime-tachi no Sengoku". Anh cũng là một biên đạo múa và giám đốc điện ảnh.

Inoue Mao rời công ty seventh avenue

Theo nhiều tin tức cho biết, việc ra đi của cô đã được bàn bạc trong thời gian gần đây, và công ty quản lý đã chấp thuận. Có lẽ Inoue Mao quyết định đi con đường độc lập trước khi bước vào tuổi 30. Hiện vẫn chưa có quyết định chính xác về thời điểm ra đi của Inoue Mao. Quảng cáo mới nhất cô đóng cùng Tamaki Hiroshi cho sản phẩm Shochikubai Shirakabegura Mio Sparkling Sake của Takara Holdings chỉ vừa mới phát sóng ngày 22/04. Thông tin cho biết cô sẽ ra đi ngay khi điều chỉnh xong các chi tiết của hợp đồng.

Inoue Mao đã gia nhập làng giải trí từ khi còn nhỏ. Cô nổi tiếng qua bộ phim Kid's War của TBS, nhưng sau đó tạm ngưng hoạt động vào năm 2004 để tập trung thi đại học. Sau đó Inoue Mao chuyển sang công ty seventh avenue và tái xuất vào năm 2005. Trong cùng năm, cô tạo được bước đột phá lớn với bộ phim truyền hình nổi đình đám Hana Yori Dango. Năm 2011, cô thủ vai nữ chính trong bộ phim truyền hinh buổi sáng Ohisama của NHK và chủ trì chương trình Kohaku Uta Gassen. Cuối năm ngoái, cô tham gia bộ phim truyền hình buổi sáng có tựa đề Hana Moyu của đài NHK.

Theo những người liên quan, "Nguyên nhân của việc ra đi không phải là để kết hôn."

Trước đó, rating của Hana Moyu đã rơi xuống mức thấp 9.8% với tập 15 phát sóng ngày 12.04 vừa rồi. Sau đó tập phát sóng ngày 20/04 đã có chút khả quan với rating 10.7%, nhưng vẫn còn kém xa mức được kỳ vọng.

Inoue Mao nói về kết quả ratings của bộ phim, "Tôi là nữ diễn viên chính, nên đó là do khả năng kém cỏi của tôi. Tôi buộc phải đồng hành cùng bộ phim cho đến tận phút cuối cùng."

Fujigaya Taisuke của Kis-My-Ft2 và Takimoto Miori chia tay

Fujigaya của Kisumai và Takimoto Miori đã không phủ nhận mối quan hệ của họ khi tin tức vỡ ra vào tháng 6 năm ngoái, được báo cáo đã chia tay. Điều này chủ yếu là do sự thay đổi quản lý của Kis-My-Ft2 sau câu chuyện tan rã của SMAP đầu năm nay. "Trước đây Kis-My-Ft2 do tôi quản lý, tôi đã rời khỏi Johnny Jimusho để nỗ lực tìm bước đi riêng. Người quản lý mới nói với Fujigaya rằng mối quan hệ đó không có tốt."- 1 người trong giới cho hay

Sau khi tin đồn về tình cảm được hé lộ, có vẻ như nhân viên lên tiếng giảng dạy Fujigaya. Tình cảm của Takimoto cũng nguội lạnh. Giọt nước cuối cùng là K ( quản lý mới) chỉ đạo sau câu chuyện của SMAP. "Trong tháng hai năm nay, K thuyết phục Fujigaya để kết thúc mối quan hệ. Takimoto ấy cũng nghe nói về các vấn đề phức tạp nên họ nói chuyện chia tay."- Người quen của Takimoto cho biết.

Nữ diễn viên HARU cùng với NEWS là nhân vật cho 24-Hour TV 

HARU, lần đầu tiên, sẽ xuất hiện trên chương trình 24-Hour TV hàng năm của NTV như là một nhân vật từ thiện. Cô bình luận về việc cô ấy cảm thấy hồi hộp và vui mừng cùng lúc như thế nào khi được xuất hiện trong chương trình "Tôi muốn lan toả đến tất cả mọi người thông qua chương trình này trong việc làm cho họ nhận ra những gì quan trọng với họ."

Nhà sản xuất, Hanae Iwashita, chia sẽ rằng HARU nổi tiếng là một người quyến rũ được tất cả mọi người yêu mến. Đây là lý do tại sao cô được chọn. Ngoài ra, điểm mạnh của HARU là có tấm lòng tốt - điều quan trọng phải có khi xuất hiện như một nhân vật từ thiện. Năm nay, nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng của Johnny - NEWS được chọn là nhân vật chính. Đây là lần đầu tiên họ trở thành nhân vật chính của 24-Hour TV với 4 thành viên. Đây cũng là lần đầu tiên chương trình này sẽ được tổ chức tại Nippon Budoukan nổi tiếng.

Chủ đề năm nay là "LOVE ~ Đây là cách tôi sống ~". Chương trình sẽ tập trung vào những người tích cực sống cuộc sống của họ bất chấp những trở ngại mà họ gặp phải. Họ cũng sẽ mang đến cơ hội để mọi người khám phá ra tình yêu và hạnh phúc một lần nữa.

HARU nhận xét: "Mặc dù tôi thực sự lo lắng, tôi vẫn đang mong chờ vào sự xuất hiện của mình. Trong khi chúng ta phải nghĩ về những điều thực sự quan trọng thông qua 24-Hour TV, chúng ta cũng phải lan toả đến nhiều người khác. Vì lợi ích của người xem và tất cả những người tham gia vào chương trình này, tôi muốn tận hưởng cơ hội này đã trao cho tôi!

BABYMETAL truyền cảm hứng cho nhân vật của Super Mario Maker

Nintendo đã công bố rằng nhóm nhac metal J-pop BABYMETAL sẽ được xuất hiện trong trò chơi Mario tự-xây-dựng "Super Mario Maker" như là nhân vật có thể chơi được. "Super Mario Maker" là một hệ thống tạo ra nền tảng game side-scrolling, cho phép người chơi tạo và xây dựng các phương hướng riêng của họ từ nhượng quyền của Super Mario Bros. Trong trò chơi, Mario có khả năng biến đổi thành các nhân vật khác nhau khi nhận được "nấm bí ẩn".

Trong sự hợp tác này với BABYMETAL, người chơi sẽ có thể mở khóa các bộ trang phục mới mà bộ ba cùng tham gia phối hợp một khi họ có được đúng loại nấm. Cũng có thể có được trang phục BABYMETAL một khi người chơi thắng sự kiện "RESISTANCEESIST". Tiếng nói của các thành viên ban nhạc cũng đã được thu âm để mang thêm sự tinh tế cho các nhân vật đặc biệt.

Nhân vật BABYMETAL sẽ có sẵn trong game bắt đầu từ ngày hôm nay.

Trailer cho nhân vật mới: https://www.youtube.com/watch?v=jTkbL-6nkqw

Bình luận từ 3 thành viên https://www.youtube.com/watch?v=3DBov8KD20A

Kiryuin Sho của Golden Bomber phẫu thuật bứơu dây thanh quản

Giọng hát chính Kiryuin Sho của Golden Bomber thông báo rằng anh vừa phẫu thuật để cắt bỏ bướu ở dây thanh quản.

Kiryuin tiết lộ đã có một bướu nhỏ trong cổ họng của anh khoảng 3 năm rưỡi trước khi anh được chẩn đoán bị dysphonia (rối loạn giọng nói). Tại thời điểm đó, bác sĩ nói với anh ta rằng nó sẽ không ảnh hưởng nhiều đến giọng hát của anh. Anh tiếp tục quá trình phục hồi chức năng của mình với bướu trong cổ họng.

Như là kết quả của việc phục hồi chức năng, tình trạng giọng nói của anh đã tốt hơn, và sau khi thảo luận với các bác sĩ, anh quyết định cắt bỏ bướu trước khi tour diễn toàn quốc của ban nhạc bắt đầu. Sau khi phẫu thuật, anh đã báo với các fan của mình thông qua blog rằng anh đã phẫu thuật thành công.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."