Hóng Single thứ 16 của Sandaime J Soul Brothers đạt doanh thu hơn 430,000 bản trong tuần lễ đầu tiên

Single thứ 16 của Sandaime J Soul Brothers đạt doanh thu hơn 430,000 bản trong tuần lễ đầu tiên

Đăng vào ngày trong Tin tức 1430

Sandaime J Soul Brothers đã đứng nhất bảng xếp hạng single trong tuần của Oricon với single starting over vừa phát hành

Single thứ 16 của Sandaime J Soul Brothers đạt doanh thu hơn 430,000 bản trong tuần lễ đầu tiên
 


Sandaime J Soul Brothers from EXILE TRIBE vừa phát hành single thứ 16 có tựa đề starting over vào ngày 15.04. Single đã bán được 439,000 bản trong tuần đầu tiên và đứng nhất bảng xếp hạng single hàng tuần của Oricon.

Đây là lần thứ 3 Sandaime J Soul Brothers đứng nhất bảng xếp hạng single của Oricon. starting over là ca khúc chủ đề trong tour diễn dome đầu tiên của nhóm trong vai trò solo. Tour diễn sắp tới có tên BLUE PLANET và sẽ khởi động vào ngày 27.05 tại Fukuoka Yafuoku! Dome.

Cho đến nay, mức doanh thu tuần đầu tiên cao nhất của Sandaime J Soul Brothers là 190,000 bản cho single gần đây nhất O.R.I.O.N. (phát hành tháng Mười hai năm ngoái), nhưng nay nhóm đã lập được kỷ lục mới với single starting over vừa ra mắt. Không chỉ về doanh thu tuần đầu tiên mà starting over còn giúp Sandaime J Soul Brothers vượt qua kỷ lục doanh thu cao nhất trước đây của nhóm là 237,000 bản.

Sandaime J Soul Brothers cũng vừa phát hành một single mới mang tên STORM RIDERS feat.SLASH vào ngày 22.04. Đây là single hợp tác với guitarist SLASH, cựu thành viên của Guns N' Roses và hiện đang là thành viên nhóm Velvet Revolver.

 

(theo tokyohive)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."