Hóng Gekokujo Juken tổ chức sự kiện trình chiếu dành riêng cho gia đình

Gekokujo Juken tổ chức sự kiện trình chiếu dành riêng cho gia đình

Đăng vào ngày trong Tin tức 1466

Sự kiện trình chiếu chỉ dành riêng cho các gia đình của bộ phim truyền hình mùa đông 2017 Gekokujo Juken vừa diễn ra vào ngày 8/1 với sự tham dự của các diễn viên chính Abe Sadao, Fukada Kyoko và Yamada Miku.

Gekokujou juken

Gekokujo Juken sẽ bắt đầu được phát sóng vào ngày 13/1 lúc 10 giờ tối thứ 6 hàng tuần. Nội dung phim dựa theo câu chuyện có thật về Sakurai Shinichi (Abe đóng), một nhân viên chỉ mới tốt nghiệp cao trung, đã nỗ lực để giúp cô con gái độc nhất là Kori (Yamada đóng) thi đậu vào một trường cao trung hàng đầu mà không cần đi luyện thi, cho dù với điểm số của cô bé thì đây là một nhiệm vụ vô vọng. Fukada thủ vai Kanako, vợ của Sakurai và cũng chỉ có bằng cao trung.

Trong phim, Abe có kha khá những cảnh bị đánh, chẳng hạn như bị Fukada tát ở tập 2. Kể lại chuyện này, Fukada cho biết lần đầu tiên trong sự nghiệp 20 năm của mình cô đã phải vận dụng sức mạnh nhiều đến thế trong cảnh này và xin lỗi Abe. Vì đây cũng là lần đầu Fukada thủ vai mẹ của một cô bé 11 tuổi, điều này đã khiến cô suy nghĩ về độ tuổi của mình và hy vọng sẽ học hỏi được chút ít về cách làm mẹ thông qua bộ phim.

Do vấn đề lịch trình, các cảnh phim liên quan đến cả gia đình đã được quay một lần, nên Abe bày tỏ mong ước rằng họ sẽ có thêm nhiều cảnh đóng chung với nhau. Fukada cũng đồng tình rằng họ đã rất hòa hợp như thể một gia đình nên cô cũng hy vọng sẽ có thêm nhiều thời gian bênh cạnh "con gái" Yamada.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."