Hóng Ikoma Rina xin lỗi các fan anime vì hành vi của mình trên truyền hình

Ikoma Rina xin lỗi các fan anime vì hành vi của mình trên truyền hình

Đăng vào ngày trong Tin tức 3769

Ngày 9/1 vừa qua, thành viên Ikoma Rina của Nogizaka46 đã làm khách mời tham gia chương trình Ninki Seiyuu 200-nin ga Honki de Eranda! Seiyuu Sousenkyo! 3 Jikan SP của TV Asahi. Và cô đã phải gửi lời xin lỗi trên trang blog của mình sau khi bị chỉ trích vì một số điều đã nói trong chương trình.

Ikoma Rina

Ikoma đã rất phấn khích khi được vây quanh bởi những diễn viên lồng tiếng được yêu thích khi lồng tiếng cho rất nhiều nhân vật anime. Tuy nhiên sau đó mạng internet đã ngập trong những bình luận về hành vi "khó ưa" của Ikoma trong chương trình. Dù được giới thiệu là một fan thuần túy của One Piece nhưng cô lại không hề biết Furukawa Toshio, người lồng tiếng cho nhân vật Portgas D. Ace. Điều này đã khiến nhiều fan của anime và các diễn viên lồng tiếng nổi giận.

Trong cùng ngày, Ikoma viết trên blog của mình, "Gửi những ai yêu thích anime và các diễn viên lồng tiếng, tôi thực sự xin lỗi vì đã làm các bạn phiền lòng bởi sự xuất hiện và những nhận xét của tôi, và vì đã gây ra những cảm xúc không nên có cho các bạn." Cô đăng kèm một tấm ảnh mình đang quỳ để bày tỏ sự hối lỗi của mình.

Ikoma Rina

Cô nói thêm, "Tôi đã nói là mình thích anime và manga. Trong lúc làm việc tôi xin nhận hoàn toàn trách nhiệm về những nhận xét của mình," và giải thích "Có những điều tôi biết, và đồng thời cũng có những điều tôi không hề biết." Cô nói tiếp, "Ở trong nhóm Nogizaka46, đây là công việc tôi được nhận một cách tình cờ. Tôi đã cố gắng hết sức để không làm bất kỳ ai khó chịu." Cuối cùng cô tuyên bố, "Tuy nhiên tôi hoàn toàn hiểu được vì sao các bạn cảm thấy như vậy. Tôi vô cùng xin lỗi..."

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."