Hóng Ayase Haruka mang vẻ quyến rũ đến buổi họp báo phim Honnouji Hotel

Ayase Haruka mang vẻ quyến rũ đến buổi họp báo phim Honnouji Hotel

Đăng vào ngày trong Tin tức 2037

Nữ diễn viên Ayase Haruka vừa đến tham dự buổi họp báo của bộ phim điện ảnh mới nhất do cô đóng chính, Honnouji Hotel. Ngoài ra trong sự kiện còn có sự góp mặt của Tsutsumi Shinichi

Honnouji Hotel

Ayase Haruka

Với bối cảnh là Kyoto, Ayase Haruka thủ vai Mayuko, một phụ nữ đang đứng ở một ngã rẽ cuộc đời. Cô không ngừng suy nghĩ về bước kế tiếp của đời mình, đó là kết hôn với người bạn trai Kyoichi (Hirayama Hiroyuki đóng). Mayuko quyết định đến ở Honnouji Hotel tọa lạc ở nơi diễn ra sự kiện Honnouji nổi tiếng với kết thúc là cái chết của danh nhân lịch sử Oda Nobunaga. Trong lúc nghỉ lại khách sạn, đột nhiên Mayuko trở về năm 1582 và gặp chính Nobunaga (Tsutsumi Shinichi đóng), lúc đó đang ở giữa giai đoạn thực hiện kế hoạch thống nhất nước Nhật.

Trong buổi họp báo, Ayase Haruka đã khoe tài bắn súng và một bức vẽ ninja đầy khó hiểu. Đồng thời cô cũng trả lời thành công những câu hỏi lịch sử về Nobunaga trong cuộc cạnh tranh thân thiện với người bạn đồng diễn Tsutsumi. Ayase Haruka cười rạng rỡ khi kể về những kỷ niệm tuyệt vời khi cùng tham gia một dự án phim với những người cô từng cộng tác trước đây. Ayase Haruka từng làm việc với Shinichi, đạo diễn Suzuki Masayuki và biên kịch Aizawa Tomoko trong bộ phim Princess Toyotomi năm 2011. Sau đây là một số hình ảnh của buổi họp báo cùng trailer của Honnouji Hotel.

Ayase Haruka

Ayase Haruka

Tsutsumi Shinichi

Honnouji Hotel sẽ được khởi chiếu từ ngày 14/01.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."