Hóng Kodansha phủ nhận tin Warner Bros thực hiện live action Attack on Titan

Kodansha phủ nhận tin Warner Bros thực hiện live action Attack on Titan

Đăng vào ngày trong Tin tức 1826

Deadline Hollywood đã đưa tin David Heyman sẽ sản xuất dự án remake phiên bản Hollywood chuyển thể từ manga nổi tiếng Attack on Titan (Shingeki no Kyojin).

Attack on Titan

Ngày 17/1 vừa qua, Deadline Hollywood đưa tin Warner Bros. đang thương lượng để giành bản quyền chuyển thể điện ảnh với thương hiệu Attack on Titan. Tuy nhiên vào ngày 18/1, đại diện quan hệ công chúng của nhà xuất bản Kondansha đã lên tiếng rằng "Tin tức của Deadline là không chính xác".

Vị đại diện này cho biết, "Có rất nhiều tác phẩm được thương lượng để chuyển thể. Tôi không thể bình luận về nội dung các bản hợp đồng thương lượng."

Tin tức của Deadline tuyên bố rằng nhà sản xuất Davie Heyman của bộ phim Fantastic Beasts And Where to Find Them sẽ tham gia sản xuất dự án phim, dự kiến sẽ gồm 2 phần, làm lại từ bản live-action Attack on Titan năm 2015 của Nhật. Theo Deadline, Warner Bros. hy vọng sẽ phát triển dự án này tiếp sau live-action Akira của hãng. Warner chính thức bật đèn xanh cho bộ phim Akira vào năm 2011 nhưng dự án đã bị hoãn lại. Vào mùa hè vừa qua, cựu phóng viên Jeff Sneider của Variety và The Wrap đưa tin Warner đã nhắm đến đạo diễn Justin Lin (loạt phim Fast & Furious, Star Trek Beyond) cho dự án này.

2 bộ phim live-action của Nhật chuyển thể từ manga Attack on Titan của Isayama Hajime được khởi chiếu lần lượt  vào ngày 1/8 và 19/9/2015. Tập đầu tiên thu về 600,000,000 yên (khoảng 5 triệu USD) trong tuần đầu công chiếu, còn tập 2 thu được 327,915,700 yên (khoảng 2.75 triệu USD). Funimation phát hành phim chiếu rạp và dưới dạng video gia đình ở khu vực Bắc Mỹ. Đây là 2 bộ phim được xem là bom tấn trong năm 2015, quy tụ dàn diễn viên hùng hậu gồm Miura Haruma, Hasegawa Hiroki, Mizuhara Kiko, Hongo Kanata, Ishihara Satomi, Watanabe Jun, Miura Takahiro...

Manga nguyên tác của Isayama cũng tạo cảm hứng cho 2 bộ phim anime dài tập - phần 2 dự định sẽ ra mắt vào tháng 4 - vô số các manga ngoại truyện, vài bộ tiểu thuyết, một live-action truyền hình ngoại truyện, và một phần ngoại truyện. 2 trong số các manga ngoại truyện là Attack on Titan: No Regrets và Attack on Titan: Junior High cũng được chuyển thể anime.

Manga Attack on Titan bắt đầu được đăng trên tạp chí Bessatsu Shonen vào năm 2009, và Kodansha vừa xuất bản tập 21 tại Nhật vào ngày 9/12 vừa qua. Bộ truyện đã bán được hơn 60 triệu bản in. Manga tiếng Anh của loạt truyện do Kodansha Comics  xuất bản. Các chương mới ra mắt ở Nhật cũng được Crunchyroll xuất bản dưới dạng tiếng Anh kỹ thuật số.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."