Hóng Sakaguchi Kentaro vướng vào mối quan hệ tay ba trong phim điện ảnh Narratage

Sakaguchi Kentaro vướng vào mối quan hệ tay ba trong phim điện ảnh Narratage

Đăng vào ngày trong Tin tức 2575

Mối quan hệ phức tạp diễn ra giữa Sakaguchi Kentaro với Arimura Kasumi và Matsumoto Jun.

Sakaguchi Kentaro

Sakaguchi Kentaro sẽ hợp góp mặt trong phim điện ảnh Narratage được chuyển thể từ tiểu thuyết củng tên của tác giả Shimamoto Rio, bên cạnh Arimura Kasumi và Matsumoto Jun của Arashi.

Narratage là tiểu thuyết của Shimamoto Rio đã giành được vị trí số một trong tuyển tập Tiểu thuyết lãng mạn này thật tuyệt! phiên bản phát hành năm 2006, được chuyển thể thành phim điện ảnh bởi đạo diễn Yukisada Isao - người đã chuyển thể Pink to Gray.

Nội dung phim mở ra một câu chuyện tình yêu giữa hai con người, một giáo viên cao trung và một nữ sinh viên, gặp lại nhau sau một thời gian, rơi vào một mối tình bị cấm đoán. Matsumoto Jun đảm nhận vai nam chính Hayama Takashi - một giáo viên có tình cảm với học sinh và là cố vấn của câu lạc bộ kịch, Arimura Kasumi thể hiện nhân vật nữ sinh viên 20 tuổi Kudo Izumi, người trước đây đã được Hayama Takashi mời đến thăm câu lạc bộ kịch và cứu cô khỏi cuộc sống trung học cô đơn.

Vai diễn lần này của Sakaguchi Kentaro là chàng sinh viên Ono Reiji từng là người yêu của Izumi, là một nhân vật điên cuồng vì lòng đố kị, bị chọc tức vì cảm thấy cô ấy không thể nào quên được Hayama. Sakaguchi Kentaro sẻ về nhân vật Ono Reiji "Khi lần đầu đọc tác phẩm, tôi cảm thấy đây là một chàng trai nhạy cảm, dường như bị tổn thương ở đâu đó, khó khăn để diễn tả những cảm xúc mà đang dần méo mó đi từng chút một. Tôi nghĩ rằng một vài người sẽ thấy đồng cảm với những cảm xúc buồn bã, đau đớn đó. Xin mọi người hãy đón đợi."

Đạo diễn Yukisada Isao cho biết "Tôi nghĩ đó là diễn viên phù hợp cho nhân vật Ono bởi khuôn mặt bình thường thì không cảm xúc, rồi đột nhiên phá lên cười của cậu ấy sẽ cướp mất trái tim của mọi người. Cậu ấy đã thể hiện rất tuyệt vời một vai diễn khó mà đang chìm đắm trong giấc mơ tình yêu. Có những khoảnh khắc xoa dịu cảm xúc vì một vài lần thể hiện sự sầu não bởi tình yêu của cậu ấy trong khi đang thể hiện nhân vật phản diện, rất có ý nghĩa. Tôi nhìn thấy một diễn viên rất đáng mong đợi trong tương lai"

Narratage sẽ ra mắt công chúng vào tháng 10/2017.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."