Hóng Phim điện ảnh Blue Hearts ga Kikoeru được khởi chiếu từ ngày 8 tháng 4

Phim điện ảnh Blue Hearts ga Kikoeru được khởi chiếu từ ngày 8 tháng 4

Đăng vào ngày trong Tin tức 1120

Bộ phim điện ảnh Blue Hearts ga Kikoeru gồm nhiều câu chuyện ngắn chuyển thể từ ca khúc cùng tên của nhóm nhạc huyền thoại đã tan rã vào năm 1995 THE BLUE HEARTS.

Blue Hearts ga Kikoeru gồm 6 câu chuyện dựa theo những phần diễn tấu khác nhau trong bài hát và được chỉ đạo thực hiện bởi 6 đạo diễn khác nhau. Các diễn viên chính trong các câu chuyện gồm có Ono Machiko, Ichihara Hayato, Saito Takumi, Nagase Masatoshi, Yuka và Toyokawa Etsushi. Blue Hearts ga Kikoeru từng có nguy cơ không được trình chiếu do những vấn đề lùm xùm của công ty sản xuất, nhưng nhờ được kêu gọi gây quỹ trên trang web Makuake từ ngày 07/12 với một khoản tiền đóng góp nhất định từ công chúng nên cuối cùng bộ phim đã có thể được ra mắt khán giả. Việc gây quỹ sẽ tiếp tục cho đến ngày 15/02.

Nữ diễn viên Ono Machiko đóng trong câu chuyện Hammer (48-oku no Bruce) do Iizuka Ken đạo diễn. Cô tiết lộ rằng cô nhận lời mời ngay cả khi chưa đọc xong kịch bản và hết lời khen ngợi kịch bản này.

Hammer (48-oku no Bruce)

Ichihara Hayato, đóng chính trong câu chuyện khoa học giả tưởng Hito ni Yasashiku do Shimoyama Ten đạo diễn, cho biết mình rất thích thời gian đóng phim vì đã mang đến cho anh cơ hội được trải nghiệm một môi trường tương lai rất khác với cuộc sống đời thực của anh, và kêu gọi mọi người hãy đón xem những cảnh hành động trong câu chuyện này.

Hito ni Yasashiku

Saito Takumi, đóng chính trong chuyện Love Letter do Iguchi Noboru đạo diễn, bộc bạch lời cảm ơn với tất cả mọi người đã ủng hộ cho bộ phim và nói rằng anh có cảm giác như những nỗ lực của đoàn phim đã được đền đáp. Trong thời gian đóng phim, anh rất vui khi được học hỏi và nếm trải ý nghĩa của việc làm một điều gì cho ai đó.

Love Letter

Với Nagase Masatoshi, đóng chung trong câu chuyện Jounetsu no Bara của đạo diễn Kudo Shinichi cùng Mizuhara Kiko, anh cho biết Blue Hearts ga kikoeru đã gặp nhiều khó khăn, ví dụ như về nhân sự, nhưng nhờ có mọi người mà cuối cùng bộ phim đã có thể ra mắt khán giả, nên anh hy vọng sẽ có nhiều người có thể đến xem.

Jounetsu no Bara

Câu chuyện Shounen no Uta được đạo diễn bởi Shimizu Takashi và do Yuka đóng chính. Yuka từng cộng tác với Shimizu trong bộ phim Rinne (tựa khác: Reincarnation) năm 2005 nên cô đã bày tỏ niềm vui khi được tham gia vào bộ phim này.

Shounen no Uta

Cuối cùng, Toyokawa Etsushi, đóng chính trong câu chuyện 1001 no Violin của Lee Sang-Il, kể rằng mình phải mặc đồ bảo hộ, và anh cùng bạn diễn Miura Takahiko phải hứng chịu những cơn gió mạnh giá buốt trong suốt thời gian quay phim gần nhà máy điện hạt nhân Fukushima số 1.

1001 no Violin

Blue Hearts ga Kikoeru sẽ được công chiếu ở các rạp từ ngày 08/4/2017.

 

Nguồn

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."