Hóng Ikuta Toma tham dự sự kiện hoàn tất và trình chiếu phim điện ảnh Karera ga Honki de Amu Toki wa

Ikuta Toma tham dự sự kiện hoàn tất và trình chiếu phim điện ảnh Karera ga Honki de Amu Toki wa

Đăng vào ngày trong Tin tức 1231

Sự kiện mừng hoàn tất và trình chiếu phim điện ảnh Karera ga Honki de Amu Toki wa đã diễn ra tại Marunouchi Picadilly vào ngày 18/1 với sự tham dự của đạo diễn Ogigami Naoko và các diễn viên Ikuta Toma, Kiritani Kenta, Kakihara Rinka, Mimura, Kadowaki Mugi, Tanaka Misako.

Karera ga Honki de Amu Toki wa

Bộ phim sẽ được khởi chiếu tại các rạp từ ngày 25/2, miêu tả quãng thời gian 60 ngày sống chung giữa một phụ nữ chuyển giới tên Rinko (Ikuta Toma đóng) cùng người yêu Makio (Kiritani) với cô cháu gái Tomo (Kakihara) của Makio, cô bé sau khi bị mẹ, là chị của Makio, ruồng bỏ đã chưa từng biết được yêu thương nghĩa là gì.

Khi được hỏi cảm nhận về vai Rinko, Kiritani nói rằng anh có thể nhận thấy Ikuta đã phải vượt qua nhiều thứ để tạo nên một phần diễn xuất thật thuyết phục, vì anh không chỉ phải khắc hoạ những cảm xúc của một người phụ nữ chuyển giới mà còn phải chú ý đến phong cách và vẻ ngoài của nữ giới. Tuy nhiên những nỗ lực của Ikuta đã được đền đáp vì Kiritani khen rằng sau một thời gian thì anh đã trở nên xinh đẹp hơn, giống như nhân vật Rinko trong phim. Đáp lại những lời ngợi khen từ các diễn viên đóng chung, Ikuta cho biết có thể anh sẽ không bao giờ được có cơ hội thủ vai một phụ nữ lần nữa, nên anh đã quyết định nhận lời mời đóng nhân vật này. Đó là một trải nghiệm trọn vẹn khi anh học được cách diễn vai một phụ nữ, và trong thời gian đóng phim anh cảm thấy một sự đột biến tự nhiên của bản năng làm mẹ khi hoàn toàn nhập tâm vào nhân vật. Dù Ikuta từng nghĩ có thể mình sẽ nhận vai một người cha vì giờ đây anh đã ngoài 30 nhưng bất ngờ anh lại được thủ vai người mẹ, vì vậy anh rất cảm kích cô bé diễn viên nhí Kakihara vì đã giúp anh có được cảm giác như một người mẹ thực thụ.

Còn Kiritani thì tiết lộ rằng việc bộ phim thể hiện được vẻ đẹp của Rinko trong một câu chuyện mà tất cả mọi người đều có dự phần là rất quan trọng. Trước đây anh từng cố gắng để làm mình nổi bật càng nhiều càng tốt trong lúc diễn, nên lần này là một cảm giác khác biệt hoàn toàn khi góp phần làm cho một ai đó nổi bật hơn anh.

Cũng có thông báo rằng Karera ga Honki de Amu Toki wa sẽ tham gia tranh giải trong hạng mục Nhiếp ảnh tại Liên hoan Phim Quốc tế Berlin lần thứ 67 và sẽ là phim đặc biệt được trình chiếu trong hạng mục Thế hệ. Đạo diễn Ogigami, Ikuta, Kiritani và Kakihara sẽ đại diện đoàn phim để đến Berlin tham dự buổi trình chiếu.

Vào cuối sự kiện, Ikuta nhắc đến nữ diễn viên Lily, cũng tham gia đoàn phim nhưng đã qua đời vào tháng 11 năm ngoái, như một nguồn động viên cho anh. Mỗi khi anh thiếu tự tin lúc thủ vai Rinko, Lily đều liên tục bảo đảm rằng anh đã làm rất tốt. Thế nên Ikuta kêu gọi cử tọa dành một tràng vỗ tay cho Lily, người đã không thể ở bên họ để chứng kiến sự kiện này.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."